OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

6 Smart Securities…เพื่อนแท้ดูแลบ้าน

ในอดีต หลายบ้านมักจะเลี้ยงสุนัขไว้เฝ้าบ้าน หรืออาจจะไหว้วานให้เพื่อนบ้านช่วยดูแลบ้านให้เป็นครั้งคราว ซึ่งก็ช่วยป้องกันขโมยได้ในระดับหนึ่ง ปัจจุบันจึงมีการคิดค้นและพัฒนาอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยสุดไฮเทคขึ้นมามากมาย ให้ตอบโจทย์กับยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ทั้งกล้องวงจรปิด หรือแม้กระทั่งกลอนประตู เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของบ้าน ว่าบ้านของคุณจะปลอดภัยตลอด 24 ชม. และที่สำคัญคุณสามารถควบคุมและสั่งงานอุปกรณ์ได้ง่ายๆ ผ่านสามาร์ทโฟนคู่ใจ เพียงปลายนิ้วสัมผัส อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนคงเริ่มสนใจแล้วสิ งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีชิ้นไหนโดนใจคุณผู้อ่านบ้างไหมนะ…

Nest Cam Outdoor

กล้องวงจรปิดไซส์มินิ สำหรับติดตั้งภายนอกบ้าน ที่ถูกออกแบบให้มีความทนทานต่อแดด ลม และฝน ทำงานโดยเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน และจะแจ้งเตือนเราทุกครั้งที่มีคนมายืนหน้าบ้านเราในรัศมีที่กล้องมองเห็น โดยจะแสดงภาพเป็นวีดิโอด้วยความละเอียด 1080p HD ในมุมกว้าง 130 องศา อีกทั้งยังสามารถโต้ตอบกับผู้มาเยือน และมีโหมดการแสดงภาพในที่แสงน้อย ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://forthesmarthome.com/nest-cam-outdoor-security-camera/

SkyBell HD Wi-fi Video Doorbell

กล้องตาแมวติดหน้าประตูบ้าน ทุกครั้งที่มีแขกมาหาเรา แล้วกดกริ่งเรียก กล้องจะจับภาพแขกคนนั้น แล้วแจ้งเตือนเราผ่านสมาร์ทโฟนของเรา ซึ่งเราสามารถพูดคุย โต้ตอบกับแขกได้ โดยจะทำงานควบคู่ไปกับ motion sensor ที่ติดตั้งไว้ด้านล่างกล้อง เพื่อตรวจกับการเคลื่อนไหวของผู้มาเยือนทุกคน ถ้าใครมีท่าทางมีพิรุธ ไม่กดกริ่ง motion sensor ก็จะแจ้งเตือนให้เราระวังผู้ไม่ประสงค์ดีคนนั้น นอกจากนั้นยังสามารถบันทึกภาพผู้มาเยือนได้ทั้งแบบภาพนิ่งและวิดีโอด้วยความคมชัดสูง 1080p HD และที่พิเศษไปกว่านั้น เจ้ากล้องตาแมวนี้สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้หลายเครื่องในเวลาเดียวกัน ทำให้ทุกคน สามารถเห็นหน้าแขกผู้มาเยือนได้อย่างพร้อมๆกัน ส่วนถ้าบ้านไหนมีเด็กเล็ก SkyBell ก็มีโหมดปิดเสียงกริ่ง เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนการพักผ่อนของเด็กๆ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.skybell.com/product/skybell-video-doorbell-hd/

August Smart Lock

กลอนประตูอัจฉริยะ ที่มีสมาร์ทโฟนเป็นกุญแจเปิด-ปิด ใช้งานง่ายๆ เพียงติดตั้ง August Smart Lock ไว้ที่ด้านในของประตูบ้าน จากนั้นก็โหลดแอพพลิเคชั่น August และตั้งค่าการใช้งาน เชื่อมต่อ Bluetooth ผ่านสมาร์ทโฟน และที่สำคัญเจ้า smart lock ตัวนี้ ไม่ใช่ไฟฟ้า แต่ใช้ถ่าน AA เพียง 2 ก้อนเท่านั้น แม้ว่าไฟจะดับ สัญญาณ Wi-Fi ไม่ทำงาน หรือ สายไฟมีปัญหา August Smart Lock ก็ยังทำงานได้เสมอ ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าบ้านของคุณจะปลอดภัยตลอดเวลา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://august.com/products/august-smart-lock/

Scout Alarm Security

ระบบรักษาความปลอดภัยในบ้านแบบครบวงจร ที่สามารถเลือกสีหรือผิวสัมผัสของอุปกรณ์ได้ตามต้องการ ภายในเซ็ทประกอบไปด้วย Scout Hub ตัวกลางแปลงสัญญาณการเชื่อมต่อระหว่างสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์ชิ้นอื่นๆ , Door Panel อุปกรณ์ตรวจจับการเข้า-ออก ติดตั้งไว้หน้าประตูบ้าน และใช้สมาร์ทโฟนหรือคีการ์ดในการเปิด-ปิดประตู , Access Sensor อุปกรณ์ป้องกันการงัดแงะเข้าบ้าน ติดตั้งไว้ตามขอบหน้าต่าง หรือตู้โชว์ของมีค่าต่างๆ ในบ้าน และจะมีแจ้งเตือนทุกครั้งที่หน้าต่างหรือตู้ถูกเปิด , Motion Sensor กล้องตรวจจับการเคลื่อนไหวภายในบ้าน ซึ่งทั้งหมดนี้สั่งงานและควบคุมการทำงาน โดยใช้เชื่อมต่อการทำงานเข้ากับแอพพลิเคชั่น Scout Alarm ผ่านสมาร์ทโฟน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.scoutalarm.com/

Sesame Lock

อุปกรณ์เสริมสำหรับกลอนประตูบ้าน ที่จะช่วยเปลี่ยนกลอนแบบ manual ให้กลายเป็นระบบ auto โดยยึดคอนเสปต์ less is more ในการออกแบบ ทำให้ได้ออกมาเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ครอบกลอนประตูแบบ deadbolt ที่มีหน้าตาเรียบง่าย และใช้การเชื่อมต่อผ่านตัวแปลงสัญญาณ Wifi Access Point ที่ติดตั้งไว้ในบ้าน และใช้สมาร์ทโฟนเป็นกุญแจในการล็อคและปลดล็อคประตู นอกจากนั้นยังสามารถตั้งระบบการปลดล็อคได้ด้วยเสียง เช่น การเคาะประตูในจังหวะต่างๆ และยังสามารถตั้งระบบเลือกล็อคประตู เพื่อกันไม่ให้ใครคนใดคนหนึ่งเข้าบ้านได้อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://candyhouse.co/

Nuki Smart Lock

กลอนประตูที่จะเปลี่ยน smartphone ของคุณ ให้กลายเป็น smart key การใช้งานก็เพียงติดตั้ง Nuki Smart Lock ไว้ที่ด้านในของประตู และเชื่อมต่อ Bluetooth ผ่าน Nuki Bridge ตัวกลางที่ช่วยแปลงสัญญาณให้เข้ากับสมาร์ทโฟน เพียงแค่นี้คุณก็ใช้งานได้แล้วล่ะ จะล็อคหรือปลดล็อคก็ทำได้ง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน เพียงปลายนิ้วสัมผัส หรือถ้าจะออกจากบ้านก็กดที่ปุ่มวงกลมที่อยู่เหนือล็อค และที่สำคัญสามารถตั้งเวลาเปิดปิดประตูได้อีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://nuki.io/en/

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading