OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

นวัตกรรมล้ำสมัยกับการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายอย่างแท้จริง “THE LINE SATHORN”

ถ้าถามว่าย่านใดเป็นย่านแห่งศูนย์กลางทางธุรกิจลำดับต้นๆของกรุงเทพฯ เชื่อว่าคำตอบของใครหลายๆคน น่าจะเป็น สีลม-สาทร อย่างแน่นอน

ย่านออฟฟิศคนเมืองที่มีความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้า บีอาร์ที และทางด่วน คงไม่แปลกใจหากพื้นที่แห่งนี้จะเป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ ในปัจจุบัน

 ”THE LINE Sathorn” คอนโดมิเนียมจาก ”แสนสิริ” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simplicity is Everything” ซึ่งเป็นหนึ่งใน THE LINE ทั้งหมด 7 โครงการที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT , BTS และระบบขนส่งมวลชน ที่สะดวกต่อการเดินทาง

“ทำเลดี“ มีชัยไปกว่าครึ่ง

เพียงไม่กี่ก้าวที่เดินออกจากคอนโด “เดอะไลน์ สาทร” ที่ใกล้กับบีทีเอสสุรศักดิ์ ก็สะดวกสบายทุกการเดินทาง ง่ายกับทุกๆการใช้ชีวิตบนพื้นที่ 1 ไร่ ที่รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า สวนสีเขียวกลางกรุง โรงเรียน โรงพยาบาล อย่างครบครัน นอกจากนี้ ยังโดดเด่นด้วย “Lifestyle Innovation“สุดล้ำทันสมัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบสมาร์ทของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมโครงการนี้จึงได้รับความสนใจอย่างมาก และปิดการขายลงได้อย่างรวดเร็ว

ไม่ใช่การซื้อคอนโดเพียงเพื่ออยู่อาศัย แต่เป็นการซื้อคอนโดเพื่อ “สัมผัสโลกใหม่”

โลกใหม่ที่ว่านี้เป็นนวัตกรรมที่ควบคุมทุกอย่างได้ง่ายผ่าน ‘สมาร์ทโฟน’ ที่ถูกสร้างและใช้ในคอนโดมิเนียม 46 ชั้นแห่งนี้เป็นครั้งแรกของเอเชีย โดยผู้อยู่อาศัยสามารถเชื่อมต่อกับนวัตกรรมที่ทำให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น

หมดยุคของ “กุญแจและคีการ์ด“

เปลี่ยนชีวิตให้ง่ายขึ้นเพียงแค่สั่งการผ่านปลายนิ้วสัมผัสบนสมาร์ทโฟน ก็สามารถเข้าถึงทุกการเข้าออกได้อย่างง่ายดาย ตั้งแต่ ทางเข้าหลัก พื้นที่ส่วนกลาง จนถึงประตูห้องพัก โดยไม่ต้องพะวงกับการหาการ์ดหรือไขกุญแจ นอกจากนี้ยังใช้ระบบ Home Automation เปิด-ปิดไฟภายในห้อง และยังมี “Digital Key Code” รหัสที่สามารถมอบให้เพื่อนหรือคนสำคัญ ผ่านเข้าถึงห้องพักได้โดยไม่ต้องลงไปรับ อีกทั้งยังสามารถตั้งเวลาผ่านเข้าออกได้อีกด้วย

หุ่นยนต์ “แสนดี” ผู้มีอารีย์

ภายในโครงการ จะมี “หุ่นยนต์แสนดี” หรือ SAN:DEE Delivery Bot แมสเซนเจอร์สุดน่ารักและแสนใจดี ที่มาบริการส่งพัสดุถึงประตูห้อง โดยแสนดีสามารถเดินไปได้ทั่วทั้งอาคาร และขึ้นลงลิฟต์ได้ด้วยตัวเอง โดยสื่อสารกับลิฟต์ผ่านทาง WIFI พร้อมทั้งแจ้งเตือนสถานะการส่งพัสดุผ่านทาง Sansiri Home Application ได้อีกด้วย

เข้าถึงส่วนกลางได้ “ง่ายขึ้นกว่าเดิม“

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น Co-Learning Area, Entertainment Room, Relaxation Area ไปจนถึง Sky Fitness และ Sky Pool นอกจากจะเข้าถึงได้ง่ายด้วยสมาร์ทโฟนแล้ว ยังสามารถจองเข้าใช้งานล่วงหน้าผ่าน Smart Booking พร้อมทั้งดูสถานะและจำนวนผู้ใช้งานได้แบบเรียลไทม์

Fitness อยู่ชั้น 44 ของคอนโดมิเนียม สามารถเห็นวิวกรุงเทพได้ในมุมกว้าง

หมดปัญหาการเสียเวลาวนหาที่จอดรถเอง ด้วย Mechanical Parking ลิฟท์ที่จะนำรถไปจอดให้ และยังสามารถเรียกรถลงมาหาเมื่อต้องการใช้งานได้ง่ายผ่านสมาร์ทโฟน

การออกแบบที่ “โดดเด่นไม่เหมือนใคร“

นอกจากทำเลที่ตั้งและนวัตกรรมใหม่ภายในคอนโดที่ช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตสะดวกสบายอย่างทันสมัยแล้วนั้น การออกแบบอาคารให้โดดเด่น เดอะไลน์ สาทร ก็สามารถทำได้อย่างน่าสนใจ โดยมีการออกแบบให้แต่ละชั้นเป็น “Single Corridor“ ที่ทางเดินกว้างและช่วยระบายอากาศได้ดีกว่า ทุกยูนิตมีระเบียงที่มีกระจกใส สามารถปิดเปิดเพื่อสร้างพื้นที่ภายในหรือภายนอกได้ตามต้องการ

การเปิดมุมมองภายใน จะหันไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ซึ่งเป็นมุมมองที่ดี ไม่ถูกบล็อควิวด้วยอาคารใดๆ อีกทั้งในแต่ละชั้นยังมีแค่ 9 ยูนิตเท่านั้น เพื่อลดเสียงรบกวนและความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย

เปลี่ยน “Sales Gallery” ให้เป็น “Pop up café”

นอกจากนี้ แสนสิริยังมีไอเดียแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร โดยการจับมือกับ Rocket Coffeebar ครั้งแรก เพื่อปรับเปลี่ยน Sales Gallery ในรูปแบบเดิมๆ ให้กลายเป็น “THE LINE Sathorn X Rocket Pop Up Café” ป๊อบอัพคาเฟ่ขนาดกะทัดรัดบนพื้นที่จริงของโครงการ ด้วยรูปแบบเรียบง่ายจากตู้คอนเทนเนอร์ แต่ดูทันสมัยด้วยสีและการตกแต่งภายใน ทำให้เป็นที่สะดุดตาของผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาไม่น้อย

ทั้งหมดนี้เพื่อความต้องการที่อยากจะเข้าถึงกลุ่มคนเมืองย่านสาทรมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าใครก็สามารถเข้ามานั่งจิบกาแฟ ทานอาหาร นั่งทำงาน พร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศของสาทรที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาได้ตลอดทั้งวัน พร้อมทั้งเข้าถึงความน่าสนใจของโครงการ จาก “The Storyline” แท๊บลอยด์ฉบับพิเศษที่บอกเล่ารายละเอียดเกี่ยวกับโครงการเอาไว้อย่างครบถ้วนให้ได้อ่านกันเพลินๆอีกด้วย

THE LINE Sathorn X Rocket Pop Up Café เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 7.00-18.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 9.00-18.30 น. วันนี้ไปจนถึงสิ้นปี 2560 เท่านั้น

 

ขอบคุณรูปภาพจาก โครงการ THE LINE Sathorn แสนสิริ

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading