OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

ความสุขคูณสอง ในพื้นที่ Double Space : THE RESERVE PHAHOL-PRADIPAT

THE RESERVE PHAHOL-PRADIPAT ‘Best Loft In Town’

คือสุนทรีย์ของชีวิตแนวสูงกับห้องลอฟท์ที่ดีที่สุด โดยมีเพดานสูงถึง 4.4 เมตร แต่งครบสไตล์ Modern – Luxurious ดีไซน์ให้เกิดประโยชน์ใช้สอยสูงสุด พร้อมความรู้สึกโล่ง โปร่ง สบาย และความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า เป็นที่มาของไอเดีย The Vertical Lifestyle Lookbook” ที่เล่าผ่าน Fashion Set ให้เห็นไลฟ์สไตล์ชีวิต เท่ เพอร์เฟ็ค เหมือนในแมกกาซีน ที่ทำให้สามารถจินตนาการต่อถึงการใช้งานจริงได้แล้ว ยังสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการได้ด้วย… สัมผัสความลงตัวที่เกิดขึ้นจริงได้ทุกวันที่ The Reserve Phahol-Pradipat

CHAMPAGNE THE TREE

THE VERTICAL LIFESTYLE

หลายครั้งที่เราเข้าไปยังสถานที่ใดสถานที่หนึ่งแล้วรู้สึกแตกต่างกันไป บางสถานที่ที่เข้าแล้วรู้สึกอึดอัด ในขณะที่บางสถานที่เข้าไปแล้วกลับรู้สึกสบายใจ ความแตกต่างที่เกิดขึ้นนี้เกิดจาก Space ที่ถูกออกแบบอย่างตั้งใจสร้างความรู้สึกสำหรับคนที่เข้าไปในใช้พื้นที่ เช่นห้องที่มีฝ้าเพดานต่ำจึงให้ความรู้สึกอึดอัดมากกว่าห้องที่มีเพดานสูงกว่า แต่การออกแบบให้ฝ้าเพดานสูงไม่ได้มีประโยชน์เพียงเพื่อยกระดับความรู้สึกให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นการเปิดสเปซในแนวตั้งเพื่อได้พื้นที่ใช้สอยทางแนวตั้งเพิ่มขึ้นมาอีกด้วยเช่นกัน

REAL LIFE SCULPTURE

HIGH CEILING & DOUBLE SPACE

เมื่อสเปซกลายเป็นเรื่องเดียวกันกับความรู้สึก ความละเมียดละไมในการออกแบบเพื่อการอยู่อาศัยที่มีความสุขจึง ละเอียดอ่อนเป็นอย่างยิ่ง เพราะสเปซในแบบเฉพาะตัวของในแบบ Loft นั้นถือเป็นสเปซที่ยังใหม่และน่าตื่นเต้นสำหรับบ้านเรา แต่ในความใหม่นั้นกลับมีความน่าดึงดูดทั้งในเรื่องของสไตล์และฟังก์ชั่นที่เกิดขึ้นนั้นสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับไลฟ์สไตล์แบบเดิมให้สนุกขึ้นได้อย่างน่าสนใจ

COUNTING THE STARS NO LIMIT SKY

FEELING -‘สเปซเปลี่ยนอารมณ์เปลี่ยน’

การยกฝ้าเพดานขึ้นไปจากความสูงปกติที่ 2.40 ม. เป็น 4.40 ม. นั้นพื้นที่ที่เกิดขึ้นจะเปลี่ยนความรู้สึกของผู้ใช้งานไปอย่างสิ้นเชิง จากเดิมที่มีฝ้าเพดานเตี้ยจะรู้สึกอึดอัดและถูกปิดล้อมแบบชัดเจน แต่เมื่อฝ้าเพดานสูงขึ้นแล้วผู้ใช้งานพื้นที่จะรู้สึกปลอดโปร่งและเป็นอิสระมากกว่า ซึ่งแน่นอนว่าความสุขในการอยู่อาศัยจะเพิ่มขึ้นตามอารมณ์ที่ดีไปด้วย

SINGING IN THE ROOM

FUNCTION-‘คุณภาพของพื้นที่แนวตั้ง’

เมื่อกล่าวถึงพื้นที่แนวตั้งในห้องลักษณะ Double Space อาจไม่ค่อยคุ้นหู หากแท้จริงแล้วพื้นที่ที่เกิดขึ้นนี้มีคุณภาพไม่ต่างกับพื้นที่ในห้องแบบทั่วไปแม้แต่น้อย โดยเฉพาะประโยชน์ในเรื่องของความโปร่งโล่งแบบต่อเนื่องทุกพื้นที่ทั้งชั้น 1 และชั้น 2 อีกทั้งยังใช้ความสูงของสเปซทำหน้าแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกจากกันอย่างชัดเจน โดยไม่มีพาทิชั่นกั้นเหมือนห้องทั่วไป เช่น พื้นที่ครัวหรือห้องนั่งเล่นก็อยู่ชั้นล่าง ส่วนห้องนอนก็ชั้นสอง โดยไม่ต้องทำกำแพงหรือประตูกั้นแต่อย่างใด นอกจากนั้นการมีพื้นที่ 2 ชั้นจะช่วยสร้างความรู้สึกส่วนตัวแบบไม่อึดอัดเมื่อใช้ชีวิตกันสองคน แต่ในขณะเดียวกันก็ยังรู้สึกถึงกันและกันอยู่ เพราะพื้นที่ไม่ได้ถูกปิดกั้นด้วยผนัง แต่ถูกแบ่งด้วยการยกระดับอย่างมีชั้นเชิงด้วยงานดีไซน์

VERTICAL MASTERPIECE

NATURAL LIGHTING –‘ความคุ้มค่าจากธรรมชาติ

การที่ห้องเป็น Double Space นอกจากจะรู้สึกอยู่สบายแล้ว ขนาดและตำแหน่งของช่องเปิดจึงแตกต่างจากห้องแบบทั่วไปเช่นกัน ซึ่งช่องเปิดที่เกิดขึ้นมักกินพื้นที่ของผนังฝั่งใดฝั่งหนึ่งและมีความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดานของห้อง ทำให้ห้องได้รับแสงธรรมชาติอย่างเพียงพอ ซึ่งการมีแสงธรรมชาติเข้ามาในห้องนั้น นอกจากจะช่วยลดการใช้ไฟส่องสว่างอย่างไม่จำเป็นแล้ว ยังช่วยเรื่องความความชื้นและความอับทึบ ช่วยเรื่องสุขภาพในระยะยาวได้อย่างดี

PLAY YOUR AMBITION

PRIVATE VIEW – ‘วิวส่วนตัว 24 ชม.’

เมื่อช่องเปิดของห้องใหญ่ตามลักษณะสเปซที่เอื้ออำนวย แน่นอนว่าวิวบนตึกสูงจึงพิเศษกว่าวิวจากห้องคอนโดทั่วไป ด้วยขนาดกว้างใหญ่ของช่องเปิดทำให้มุมมองที่ได้รับแตกต่างไปด้วย ที่สำคัญคือคุณสามารถมองวิวจากในห้องที่โปร่งสบายในบรรยากาศส่วนตัวได้ตลอด 24 ชม.

BREAKFAST IN BED

MOOD&TONE – ‘วัสดุสะท้อนตัวตน

สเปซอาจสำคัญแต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่จะทำให้ห้องน่าอยู่ที่สุด การเลือกธีมสีและวัสดุให้ห้องจึงเป็นที่ต้องใส่ใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เช่น ด้วยเลือกวัสดุที่ได้คุณภาพไปพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงาม หรือการเลือกตำแหน่งติดตั้งไลท์ติ้งเพื่อสร้างบรรยากาศให้กับห้อง ไปจนถึงการคุมธีมเฟอร์นิเจอร์ก็มีส่วนช่วยให้ห้องแบบ Loft น่าอยู่และน่าค้นหาไปในเวลาเดียวกัน

READY TO SERVE

แน่นอนว่าภายใต้การแข่งขันของตลาดคอนโดในปัจจุบัน การกล้าที่จะสร้างความแตกต่างถือเป็นหัวใจสำคัญดังเช่นโครงการ THE RESERVE PHAHOL-PRADIPAT แบรนด์คอนโดระดับ Luxury จาก PRUKSA REAL ESTATE PCL ที่กล้าที่จะให้ทั้งเรื่องของการดีไซน์ของตัวอาคารที่มาในแนวความคิด STYLISH IS MODERN TIMELESS” ที่เน้นการใช้วัสดุที่เรียบง่ายแต่หรูหราด้วย กระจก เหล็ก แสตนเลสและพื้นผิวลายหินที่ความคลาสสิคในตัวเนื้อวัสดุอยู่แล้ว ตัวโครงการเป็นคอนโด High Rise 25 ชั้น 1 อาคาร และมีจำนวนห้อง 260 ยูนิต อีกทั้งยังส่งต่อแความคิดในการออกแบบจากภายนอกสู่ภายในด้วยการออกแบบห้องพักแบบ Loft โดยความพิเศษด้วย Fully Fitted ทุกห้อง

นอกเหนือจากการออกแบบตัวอาคารและห้องที่มีเอกลักษณ์แล้ว ทางโครงการยังให้บริการพื้นทีส่วนกลางที่สามารถใช้งานได้ 24 ชั่วโมง โดยสามารถจองห้องผ่าน  Application บนมือถือ อีกทั้งยังมีบริการ Concierge Service by The Reserve สำหรับการจัดการกิจธุระของคุณลูกบ้าน เช่น บริการซักรีด บริการรับส่งพัสดุ เพื่อให้ไลฟ์สไตล์ของคุณเต็มไปด้วยคุณที่สุด

โอกาสดีที่สุด จองวันนี้ – 1 เม.ย. รับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 400,000 บาท

#TheReserveCondo #VerticalLifestyle #ชีวิตแนวสูง พบกันที่งาน Exclusive Event 31 ม.ค. – 1 เม.ย. 2561 @Sale Gallery

ลงทะเบียนได้ที่ : https://goo.gl/pWTzh7 หรือโทร 1739

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading