OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

ปรับโทนแสง ไล่ฝ้า และเปิดเพลง  เมือทุกฟังก์ชันมารวมกัน ”กระจกอัจฉริยะ

กระจกพร้อมไฟส่องสว่างในตัวเอง สามารถปรับโทนสีของแสงไฟ มีโหมดไล่ฝ้าไอน้ำ และยังเชื่อมต่อกับโทรศัพท์เปิดเพลงระหว่างการใช้งานได้ ฟังก์ชันทั้งหมดนั้นอยู่ภายในกระจกชิ้นนี้

กระจกอาจจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ธรรมดาในการตกแต่งห้อง แต่จริงๆนอกจากหน้าที่หลักของกระจกแล้ว กระจกยังเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างบรรยากาศภายในห้องได้เป็นอย่างดี กระจกทำให้ห้องมีมิติ ช่วยให้รู้สึกว่าห้องมีขนาดกว้างขึ้นอีกด้วย

กระจกอัจฉริยะ จัดจำหน่ายโดยบริษัท Hafele Thailand นำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากประเทศเยอรมัน ที่จะเข้ามาเปลี่ยนการส่องกระจกของคุณให้สะดวกสบาย น่าใช้งานมากขึ้น เพราะกระจกอัจฉริยะนี้ไม่ได้มีแค่ความสวยงามเท่านั้น หากยังมีฟังก์ชันการใช้งานที่มาอย่างครบครัน เช่น เชื่อมต่อบลูทูธกับโทรศัพท์มือถือเพื่อเปิดเพลง หรือปรับโทนแสงไฟ เป็นต้น

– คุณสมบัติ…กระจกอัจฉริยะ –

กระจกควบคุมการใช้งานโดยใช้ระบบสัมผัส ใช้งานได้ง่าย โดยกระจกมี 3 ขนาดดังนี้

– 900×600 มม. ราคา 24,503 บาท

– 900×900 มม. ราคา 29,960 บาท

– 900×1200 มม. ราคา 35,310 บาท

กระจกมีความหนา 4 มม. และความหนาหลังจากติดตั้งบนผนังเพียง 55 มม ในทุกขนาด เมื่อติดตั้งภายในห้องแล้วผู้ใช้งานจะไม่รู้สึกถึงความแตกต่างกับการติดกระจกโดยทั่วไปแต่อย่างใด

กระจกอัจฉริยะมีฟังก์ชันไฟส่องสว่างภายในตัวเอง โดยจะมีไฟจากด้านหน้ากระจก ผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้งานได้ว่าต้องการแสงแบบ Warm White หรือ Cool White เพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัสเบาๆเปลี่ยนโทนแสงไฟที่กระจก เพื่อใช้เป็นไฟส่องสว่างในขณะแต่งหน้า มากไปกว่านั้นกระจกยังมีไฟ Mood Light ส่องมาจากด้านหลัง สามารถนำใช้แทนโคมไฟในห้องได้อีกด้วย

แสงสว่างที่ส่องออกมาจากกระจกจะเป็นแสงนวลตา ไม่แสบตา ไม่มีรังสี UV และสามารถเปิด-ปิด หรือเปลี่ยนการใช้งานได้โดยการสัมผัสที่กระจกโดยตรง

ผู้ใช้งานสามารถเปิดเพลงฟังและเพลิดเพลินกับเสียงดนตรีได้ตลอดเวลาที่ส่องกระจก โดยควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชั่นในโทรศัพท์ และที่ตั้งของลำโพงจะซ่อนอยู่บริเวณด้านหลังกระจก จึงไม่ต้องกังวลว่าถ้าน้ำกระเซ็นมาโดนกระจก ลำโพงจะเกิดการลัดวงจรหรือไม่ นอกจากนั้นกระจกยังมีฟังก์ชันไล่ฝ้า โดยโหมดไล่ฝ้านี้จะ Standby 45 นาที หลังจากเปิดใช้งาน

– การดูแลและรักษาทำความสะอาด –

กระจกอัจฉริยะมีการประกอบที่ผ่านมาตรฐาน IP44 จึงสามารถป้องกันการกระเซ็นของน้ำและละอองน้ำต่อระบบไฟฟ้าได้ และเมื่อมีคราบสกปรกเพียงใช้ผ้าสะอาดหรือผ้าชามัวร์ชุบน้ำอุ่นแล้วบิดหมาดๆ เช็ดทำความสะอาด จากนั้นจึงใช้ผ้าแห้งเช็ดตามขอบให้แห้งเพื่อไม่ให้เกิดคราบ ข้อสำคัญคือ ห้ามใช้น้ำยาเช็ดกระจกในการทำความสะอาดโดยเด็ดขาด เพราะสารเคมีในน้ำยาบางชนิดสามารถทำลายตัวเคลือบกระจกได้นั่นเอง

กระจกอัจฉริยะมีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานเหมือนกระจกโดยทั่วไป และในกรณีที่สินค้ามีปัญหา สามารถโทรนัดหมายกับผู้จัดจำหน่าย เพื่อเข้าไปตรวจเช็คสภาพปัญหาและแนะนำการแก้ปัญหาได้ตลอดระยะเวลารับประกัน 1 ปี

– ขั้นตอนการติดตั้ง –

เจ้าของบ้านสามารถติดตั้งกระจกได้ด้วยตนเอง เพราะกระจกมาในรูปแบบประกอบเสร็จสมบูรณ์ เพียงใช้อุปกรณ์ติดตั้งสำหรับแขวนผนัง ก็สามารถติดตั้งได้ทันที

ภายในวงจรไฟฟ้าของกระจกจะมีหม้อแปลง สายไฟและเทอร์มินอลสายไฟ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถต่อวงจรเข้ากับไฟบ้านได้ หรือในกรณีที่ผู้ใช้งานต้องการต่อเข้ากับปลั๊กไฟภายในบ้านเพื่อความสะดวก ก็สามารถนำปลั๊กเสียบและนำสายไฟมาต่อเข้ากับเทอร์มินอลสายไฟได้ โดยไฟที่ใช้จะเป็นไฟบ้านปกติเหมือนกับเครื่องใช้ไฟฟ้าโดยทั่วไปนั่นเอง

กระจกอัจฉริยะมีฟังก์ชันที่มาอย่างครบครัน และยังสามารถใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ประดับภายในห้องเพิ่มเติมความน่าใช้งานและความสวยงาม ด้วยรูปแบบของกระจกที่เรียบง่ายและดูทันสมัย สามารถติดตามข้อมูลกระจกอัจฉริยะ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ Hafele Thailand

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading