OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

De LAPIS Charan 81 : Let the feeling lead your lifestyle

เคยไหมที่บางทีก็อยากจะพักหัวใจจากงานหนักในเมืองออกมาสัมผัสวิวทิวทัศน์ดีๆ ไลฟ์สไตล์คนทำงานรุ่นใหม่ ที่ใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าทั้งเวลาทำงานและการพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ การเลือกที่พักอาศัยแห่งใหม่ จึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุดเรื่องหนึ่งในชีวิต เพราะหากจะต้องลงทุนทั้งที ไลฟ์สไตล์ที่ดีคือสิ่งที่เรากำลังค้นหา และ De LAPIS Charan 81 โครงการคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ใกล้เมืองจาก GRAND UNITY ได้ให้คำตอบเรื่องนี้อย่างที่กำลังจะเล่าให้ฟัง (สนใจ คลิก https://goo.gl/yoFVrS)

แน่นอนว่าหลังจากการทำงานอย่างเหนื่อยล้าตลอดทั้งวัน เวลาพักผ่อนคือช่วงเวลาทองที่จะช่วยรีชาร์จพลังชีวิต ให้กลับไปสดชื่นได้อีกครั้ง หลายคนชื่นชอบการอยู่ในย่านทำเลดังมากกว่าจะอยู่ในใจกลางเมือง เพื่อสร้างบรรยากาศที่แตกต่างจากเวลากลางวันทำงาน ถนนจรัญสนิทวงศ์ 81 คืออีกย่านที่ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดี เพราะเชื่อมการเดินทางสู่กลางใจเมืองได้ทางระบบขนส่งสาธารณะ อย่างรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด รวมทั้งกับเรื่องถนนหนทาง ย่านนี้เป็นเหมือนกับจุดศูนย์กลางระหว่างกรุงเทพฯ ชั้นใน ผ่านทางสะพานกรุงธน หรือจะออกไปนอกเมืองฝั่งราชพฤกษ์และพุทธมณฑลก็ใช้เวลาไม่นาน

อีกเรื่องสำคัญของคนทำงานคือบรรยากาศรอบตัวที่ต้องช่วยสร้างแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวัน ทั้งสิ่งแวดล้อมที่รายรอบและงานดีไซน์ อีกส่วนสำคัญกระตุ้นให้การใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เมื่อความสะดวกสบายมาพบกับดีไซน์ที่ลงตัวของอาคาร เกิดเป็นสถาปัตยกรรมของโครงการที่ใช้หัวใจเป็นตัวนำทาง อย่างคอนเซ็ปต์ที่บอกว่า “ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ” งานออกแบบตั้งแต่ส่วนหน้าไปจนถึงอาคารจึงคงความเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยรายละเอียด เส้นตรงแบบโมเดิร์นจับคู่กับลวดลายธรรมชาติอย่างลายหินอ่อน ที่ความหรูหราลงตัวกับความสบายแบบพอดีๆ ที่ความสูง 32 ชั้น จำนวน 635 ยูนิต พร้อมอาคารจอดรถ 8 ชั้น บนพื้นที่ 3.1-3.7 ไร่

ความเรียบหรูจากด้านนอกนี้ยังส่งต่อเข้าไปถึงงานออกแบบภายในเป็นเรื่องราวเดียวกัน ผ่านบานกระจกสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดานเปิดออกสู่วิวสีเขียวของสวนด้านนอก ตัดขาดออกจากความวุ่นวาย เตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ ความหรูหราจากวัสดุลายหินอ่อนและความสูงของพื้นที่ส่วนกลางร่วมกับความอบอุ่นของธรรมชาติ และการจัดสรรพื้นที่ส่วนกลางอย่างเป็นส่วนตัว จึงทำให้คุณใช้พื้นที่ส่วนนี้เป็นอีกส่วนของชีวิตประจำวันได้อย่างสบายใจ

เข้ามาถึงส่วนภายในห้องพักกันบ้าง โครงการ De LAPIS Charan 81 แบ่งห้องพักออกเป็นหลากหลาย Type ตามความต้องการของคุณและครอบครัว ได้แก่ ห้อง Studio ขนาด 26 ตร.ม., ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม., ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม. และห้อง Type พิเศษ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตร.ม. และห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม. โดยเริ่มต้นที่ 2.49 ล้านบาท สำหรับห้อง 1 Bedroom

สัมผัสดีไซน์ของ De LAPIS กับ 3 ห้องตัวอย่างที่ต่างความรู้สึก แต่ลงตัวทุกตารางเมตร

ห้อง STUDIO ขนาด 26 ตร.ม.

ผังพื้นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสกับการจัดสรรพื้นที่ส่วนนั่งเล่น รับประทานอาหาร และห้องนอนได้อย่างลงตัว โดยไม่มีที่ใดเป็นพื้นที่เปล่าประโยชน์ เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่ผ่านการออกแบบมาอย่างดีร่วมกับ Chic Republic นอกจากจะเป็นพื้นที่สำหรับใช้งานแล้ว ยังเป็นผู้ช่วยจัดสรรพื้นที่โดยไม่ทำให้รู้สึกอึดอัดหรือคับแคบ อย่างการใช้ Kitchen Island กลางห้องเป็นพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการเตรียมอาหารและรับประทานอาหาร รูปแบบการตกแต่งเป็นแบบกลางๆ ด้วยการใช้วัสดุไม้สีอ่อนๆ เพื่อให้คุณได้แต่งแต้มพร็อพแบบที่ชอบ เพื่อให้ห้องนี้แสดงความเป็นตัวคุณได้อย่างแท้จริง

ส่วนห้องนอนเปิดรับวิวผ่านกระจกที่ความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน 2.75 เมตร และพื้นที่ระเบียงที่มีกริลอลูมิเนียมบังตา นอกจากช่วยเรื่องมุมมองทางสายตาจากด้านนอกแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นหลากหลายทั้งเป็นพื้นที่สำหรับซักล้างและตากผ้า โดยยังคงรับแสงแดดได้ดี และข้อดีอีกประการคือ ห้องน้ำที่อยู่ชิดกับระเบียงยังช่วยเรื่องการระบายอากาศและแสงแดดที่ช่วยเรื่องสุขลักษณะภายในห้องน้ำอีกด้วย

ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม.

จัดสรรพื้นที่แต่ละส่วนได้อย่างชัดเจนตามฟังก์ชันการใช้งาน แม้จะแบ่งแยกพื้นที่ห้องนอนออกจากห้องนั่งเล่นอย่างชัดเจน แต่ยังสามารถรับวิวทิวทัศน์ที่รายล้อม โดยการออกแบบให้ห้องรับแสงธรรมชาติ ตั้งแต่เช้าจรดเย็น และวิวยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ผ่านบานเลื่อนกระจกที่สูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน เป็นแนวเดียวกันตลอดตั้งแต่ประตูห้องนอนไปจนถึงหน้าต่างด้านนอกสุด

ข้อดีของการแบ่งห้องได้อย่างเป็นสัดส่วนแยกกันชัดเจนนี่เอง ทำให้แต่ละกิจกรรมไม่รบกวนกัน อย่างห้องครัวที่แบ่งไปอยู่ส่วนท้ายสุด แต่ก็ติดระเบียง ระบายอากาศและกลิ่นได้ดี จึงทำอาหารครัวหนักได้แบบไม่ยาก ส่วนการตกแต่งยังคงแบบเช่นเดียวกันกับแบบห้องสตูดิโอ

ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม.

 

อีกความพลัสที่ลงตัวและพื้นที่ที่กว้างขวางกว่าแบบ 1 ห้องนอนปกติ ทำให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่สำหรับกิจกรรมโปรดได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณ

เราขอยกไอเดียสำหรับคนชอบอ่านหนังสือก็อาจจะจัดจุดนี้เป็น reading zone นั่งอ่านหนังสือบนโซฟาตัวโปรดชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาจากตรงนี้ได้ทั้งวันทั้งคืน  หรือใครเป็นนักสะสม อาจจะปรับให้เป็นแกลเลอรี่สำหรับของสะสมของคุณ แค่นี้ก็ช่วยเติมแรงบันดาลใจให้กับชีวิตได้แล้ว

พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

ออกแบบไลฟ์สไตล์อย่างที่เป็นตัวคุณแบบสุดๆ จากภายในห้องสู่พื้นที่ส่วนกลางที่ขโมยวิวของแม่น้ำเจ้าพระยามาเป็นฉากหลังให้กับทุกอิริยาบถที่นี่ได้อย่างเต็มตาบนชั้น Roof Top ของอาคาร สำหรับคนรักสุขภาพ Sky Fitness กับ Panorama View รอบด้านทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา และ Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อเส้นขอบฟ้า

หรือจะสูดหายใจให้เต็มปอดกับบรรยากาศธรรมชาติของสวนดาดฟ้า Sky Garden เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจและทอดสายตาออกไปไกลๆ อย่างเป็นที่สุด หรือถ้าถึงเวลาต้องทำงานแล้วอยากได้บรรยากาศที่ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดระหว่างลงมือทำแล้วละก็ที่ชั้นล่างก็มี Co-Working Space มาพร้อมดีไซน์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คุณเสมอ หากต้องการประชุมสำคัญก็มีห้อง Private Room สำหรับผู้ต้องการความเป็นส่วนตัวโดยเฉพาะ

โครงการ “เดอ ลาพีส จรัญ 81” (De LAPIS Charan 81) กำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคมนี้ โดยลงทะเบียนเพื่อรับส่วดลดสูงสุดถึง 250,000 บาท ได้ที่ http://grandunity.co.th/delapis/register/stat/tag/Review_DesignSomething

และสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (ถนนจรัญสนิทวงศ์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 652 4000 หรือ http://www.grandunity.co.th และเฟซบุ๊คแฟนเพจ http://www.facebook.com/GrandUnityDevelopment

 

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading