OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

SHERA Zedar Shake สีใหม่ Metro Grey กับการเปิดตัวครั้งแรกในงานสถาปนิก 61

สำหรับใครที่ชื่นชอบการใช้งานวัสดุ SHERA Zedar Shake (เฌอร่า ซีดาร์ เชค) ที่มีความเป็นธรรมชาติและความทนทานในเวลาเดียวกันเพราะผลิตจากวัสดุทดแทนไม้ กับโทนสีเดิมคือ เหลืองแซนเต้ บราวน์เชสนัส และ แบล็ค เวงเก้ ซึ่งมีโทนสีโทนน้ำตาลเอิร์ธโทน ตอนนี้เฌอร่าได้ออกสินค้าสีใหม่ ที่น่าจะตอบโจทย์คนที่ชอบความเรียบง่าย ทันสมัย แต่ดูเป็นธรรมชาติ นั่นก็คือสินค้าในโทนสี “เทา” นั่นเอง

SHERA Zedar Shake (เฌอร่า ซีดาร์ เชค) หลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ในเฉดสีใหม่ สีเทา Metro Grey สะท้อนความสุขุมกับความหรูหราของเมืองใหญ่ ด้วยแรงบันดาลใจจาก หลังคาไม้สนซีดาร์เก่าที่ผ่านการใช้งานจนเกิดคราบและสีที่ไม่สม่ำเสมอ และมีโทนสีออกเทาเหลือบโทนเข้มและสว่างคละกันไป เพื่อความลงตัวระหว่างธรรมชาติและความศิวิไลซ์ที่ผสมผสานอย่างสมดุล

หลังคา เฌอร่า ซีดาร์ เชค สีเทา Metro Grey นี้ยังคงคุณสมบัติเด่นเช่นเดิม คือการผสมผสานความงามจากไม้ธรรมชาติเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ เสมือนหลังคาไม้จริง แต่ทนทานและปราศจากการกัดกินของปลวก ซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายการดูแลรักษา และไม่จำเป็นต้องใช้แผ่นรองใต้หลังคา (Sub-Roof Material) เพราะมีระบบ Inter-Lock ช่วยป้องกันการรั่วซึมของน้ำที่จะผ่านเข้ามาได้

โดยผ่านการทดสอบตามมาตราฐาน ASTM C1530-04 ทำให้ประหยัดงบประมาณและเวลาในการติดตั้ง อีกทั้งมีหน้ากว้างของผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ขนาด ในการสร้างสรรค์ดีไซน์ในจังหวะของธรรมชาติอย่างลงตัว พร้อมทั้งคงสีสันได้ยาวนาน ด้วยเทคโนโลยีผสมสีในเนื้อของผลิตภัณฑ์ หรือ Color Through ที่ไม่ว่าจะเกิดความเสียหายที่ผิวเพียงใด ก็จะยังเห็นเป็นสีเดิมสีเดียวกับส่วนอื่นๆนั่นเอง

เพราะเมื่อก่อนทั้งผู้ออกแบบเองหรือเจ้าของอาคาร จะเน้นไปที่การเลือกตัววัสดุเป็นหลัก มากกว่าการพูดถึงสีสันที่ออกมา เช่น ตัวของหินอ่อน หินแกรนิต คอนกรีต ทาสี หรือไม้ แต่ปัจจุบันทั้งผมเอง และเจ้าของบ้านหลายๆ หลัง ก็เริ่มที่จะให้ความสำคัญกับเรื่องของ “สี” ในการออกแบบมากขึ้น กล่าวคือ ถ้าจะใช้หินแกรนิต สิ่งแรกที่คิดคือหินแกรนิตโทนสีอะไร ไม่ใช่หินแกรนิตจากประเทศอะไร หรือใช้ไม้ ไม้โทนสีอะไรมากกว่าไม้อะไร

การที่มีตัวหลังคา Shera Zedar Shake สีเทา สีใหม่นี้ขึ้นมา ถือว่าค่อนข้างตอบโจทย์ในการใช้งานมาก เพราะสีเทาเป็นสีกลางๆ เป็นสีที่ประณีประนอม สามารถเข้ากับสีอื่นๆ หรือการออกแบบสไตล์อื่นๆ ได้ง่าย และเสริมให้งานโดยรวมดูดีได้ไม่ยาก หรือใครที่ชอบลุคของสีวัสดุที่ดูเก่าหรือผ่านกาลเวลามาระยะหนึ่ง Shera Zedar Shake สีเทานี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ใครที่สนใจอยากเห็นความลงตัวของสีเทาสีใหม่นี้ ไปชมกันได้ที่ งานสถาปนิก 61 บูธ SHERA ตำแหน่ง F409 (เสาที่ O23) ได้ที่งานสถาปนิก 61 ตั้งแต่วันที่ 1 – 6 พ.ค. 2561 ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี

ข้อมูลเพิ่มเติม www.sherasolution.com

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading