OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

6 วิธีเลี้ยงลูกน้อย แบบฉบับคุณพ่อแสนยุ่ง

เมื่อคุณพ่อผู้ที่เคยแต่ทำงานหนัก ต้องมาเลี้ยงลูกคนแรก ในช่วงที่ต้องส่งงาน ในวันที่ต้องไปดูงานนอกสถานที่ คืนสุดท้ายก่อนส่งสรุปงบประมาณ หรือในวันที่ต้องอยู่กับลูกเพียง 2 คน เขาจัดการกับสถานการณ์นี้ยังไง ที่สำคัญไปกว่านั้น นอกจากจะต้องดูแลลูกและทำงานแล้ว ชีวิตยังต้องมีสไตล์ไม่ทิ้งลายคุณพ่อชิคๆด้วย

โดยอุปกรณ์สำคัญหนึ่งที่เป็นดั่งผู้ช่วยคนสำคัญ ให้คุณพ่อแสนยุ่งได้ก้าวผ่านคืนวันแห่งการอดนอนและภาระกิจเลี้ยงลูกไปได้นั่นคืออะไร ไปชมกันครับ

1. เป็นลูกคุณพ่อแสนยุ่งต้องอดทน และดูแลตัวเองได้
เด็กคือวัยต้องการการดูแลและเลี้ยงดูตั้งแต่แรกเกิด แต่ด้วยภาระหน้าที่และงานของคุณพ่อแสนยุ่งที่หนักหน่วง ต้องมีผู้ช่วยที่คอยดูแลระหว่างการทำงาน โดยเจ้ากล้อง Wifi Camera จาก Lamptan นี้ สามารถเป็นผู้ช่วยสอดส่องดูและเสมือนพี่เลี้ยงที่จะแจ้งเตือนคุณพ่อ ในยามที่ลูกร้องหรือมีอะไรผิดปกติเกิดขึ้น ติดตั้งไว้ใกล้ๆเปล ก็อุ่นใจ ทำงานไปได้อย่างลื่นไหล

2. ออกแบบพื้นที่ในการเลี้ยงลู
เพราะนอกจากความสวยงามแล้ว การใช้งานหรือฟังก์ชั่นของพื้นที่ในการเลี้ยงลูกนั้นต้องดีพอ ใช้งานได้สะดวก และปลอดภัย ทางที่ดีควรจัดเตรียมตั้งแต่เนิ่นๆ และคิดถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่เปลี่ยนผ้าอ้อม เปลี่ยนเสื้อผ้า พื้นที่อาบน้ำ รวมถึงการนอน หลายคนอาจต้องทำห้องใหม่เพื่อรองรับสมาชิกใหม่ของบ้าน แต่บางคนก็ทำการปรับปรุงพื้นที่ห้องเดิม ให้สามารถใช้งนได้ดีขึ้น โดยเจ้าตัว Wifi Camera จาก Lamptan นี้ ก็สามารถนำไปวางที่ส่วนใดของห้องก็ได้ เพราะออกแบบมาเรียบง่าย ลงตัวในทุกสไตล์ของการตกแต่

3. ระหว่างทางกลับบ้านจากประชุม ยังพูดคุยกับลูกได้สบาย
เหน็ดเหนื่อยมาทั้งวัน ระหว่างทางขับรถกลับบ้าน แค่ได้เห็นหน้า ได้ยินเสียง รวมถึงได้คุยกับลูกผ่านทางแอพพลิเคชั่นของ Wifi Camera จาก Lamptan ซึ่งเชื่อมต่อกับกล้อง ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถมองเห็น ได้ยินเสียงและพูดคุยโต้ตอบกับลูกได้

4. พ่อปั่นงานถึงค่ำมืด แอบดูลูกได้สบายด้วย Night Vision
เพราะเด็กทารกตื่นกินนมทุก 2 ชั่วโมง และช่วงเวลาที่สมองแล่นที่สุดในการทำงานคืนตอนกลางคืนเช่นกัน Wifi Camera จาก Lamptan จะช่วยให้คุณพ่อไม่ต้องเดินไปดูลูกตลอดเวลา เพราะแม้ในที่มืดก็ยังสามารถมองเห็นลูกน้อยได้ด้วยระบบ Night Vision นั่นเอง

5. แจ้งเตือนลูกร้องมาที่สมาร์ทโฟน ป้อนนมแล้วกลับมาทำงานต่อ
การแจ้งเตือนจาก Wifi Camera จาก Lamptan ทั้งการตรวจจับเสียงร้อง ภาพเคลื่อนไหวที่ผิดไปจากเดิม ทำให้คุณพ่อสร้างมารู้ได้ทันทีที่ลูกร้องหิวนม แม้อยู่คนละห้องก็สามารถดูแลลูกน้อยได้ และกลับไปทำงานให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

6. สุดท้ายแล้ว ความรักและการเอาใจใส่ คือสิ่งที่ดีที่สุด
แต่ไม่ว่าจะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพียงใด ความรัก ความเอาใจใส่จากพ่อแม่เป็นสิ่งที่ลูกน้อยต้องการมากที่สุด เคลียงานให้เสร็จไวๆ จะได้มาเล่นกับลูกเร็วๆ

รายละเอียด Wifi Camera เพิ่มเติมเข้าไปที่ Lamptan

 

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading