OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

Festive Sale จาก Modernform กับเฟอร์นิเจอร์ลดสูงสุดถึง 70%

Modernform furniture

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขกับช่วงเวลาพิเศษ

ยิ่งใกล้ ‘ปีใหม่’ บรรยากาศรอบๆ ตัวก็ดูเหมือนจะถูกปกคลุมด้วยอณูแห่งความสุข หลายคนตัดสินใจเลือกช่วงเวลานี้เพื่อตั้งเป้าหมายใหม่ที่จะพิชิตหรือเปลี่ยนแปลงปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น รวมไปถึงเรื่องของการตกแต่งบ้านเพื่อต้อนรับสิ่งดีๆ ในช่วงปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง modernform ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าเฟอร์นิเจอร์ที่ดีจะส่งผลโดยตรงต่อไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังสะท้อนตัวตนและรสนิยมของคุณในเวลาเดียวกัน และวันนี้แอดมินจะชวนเพื่อนๆ มาช้อปเฟอร์นิเจอร์กันในงาน Festive Sale ซึ่งงานนี้ได้ยกขบวนเฟอร์นิเจอร์หลากหลายดีไซน์ลดสูงสุดถึง 70% ทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้าน, ครัว, สำนักงาน และเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพเพื่อเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว

HOME FURNITURE

เริ่มจากมุมที่เปรียบเสมือนหน้าตาของเจ้าของบ้านอย่างห้องนั่งเล่น ซึ่งหากใครมีแพลนที่กำลังจะเปลี่ยนโซฟาแล้วล่ะก็เราขอแนะนำ WESLEY MODULAR SOFA โซฟาทรงหักมุม 135 องศา (Angle sofa) ที่จะมาเปลี่ยนมุมมองการใช้งานโซฟาในแบบเดิมๆ ด้วยโมดูลาร์แบบเข้ามุม ซึ่งสามารถนำไปต่อเข้ากับโซฟาชิ้นอื่นๆ ได้ สร้างจุดเด่นให้กับพื้นที่ได้อย่างดีไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่นหรือล็อบบี้ อีกทั้งส่วน Angle sofa ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องพื้นที่เหลี่ยมมุมในห้องที่โซฟาประเภทอื่นทำไม่ได้อย่างแน่นอน

เรียบหรูแต่มีดีเทลกับโซฟาเอนกประสงค์ด้วยรูปทรงของพระจันทร์ที่นำมาเป็นแนวความคิดในการออกแบบ จึงออกแบบให้มีโซฟาตัวหลักเป็นทรงกลมและสตูลวางเท้าเป็นรูปทรงพระจันทร์เสี้ยว พิเศษด้วยการออกแบบด้านหลังของโซฟาเป็นการดึงดุมแบบลึกที่ใช้วัสดุหุ้มผืนใหญ่ทำให้พนังพิงสวยงามไร้รอยต่อ หรือจะเลือกหุ้มหนังก็สามารถสร้างลุคที่ดูโมเดอร์นไปอีกแบบ เหมาะสำหรับนำไปตั้งไว้ในมุมห้องนอนส่วนตัวหรือวางเสริมคู่กับชุดโซฟาสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ก็ได้เช่นกัน

เอาใจคนรักสไตล์คลาสสิกด้วยเตียงนอน MURO ขนาดเตียง 6 ฟุต ที่เกิดจากการนำเส้นสายและแพทเทิร์นในยุค 1970 มาหลอมรวมกันจนเกิดเป็นรูปทรงที่เรียบหรู เพื่อให้เฟอร์นิเจอร์ที่ออกมาดูร่วมสมัยและ Timeless โดยความพิเศษอยู่บริเวณหัวเตียงที่ดูคล้ายงานบิลท์อินแต่หากที่จริงเป็นงาน Loose ซึ่งตัวผนังหัวเตียงจะติดกับเตียงโดยไม่จำเป็นต้องฝากโครงสร้างเข้ากับผนังทำให้สะดวกในการติดตั้งและเคลื่อนย้าย

เตียง CHARMANT ขนาด 6 ฟุต หุ้มผ้า VC และที่นอน RESTWELL-ROYAL

นาทีนี้แค่ความสวยงามเพียงอย่างเดียวคงไม่พอ โดยเฉพาะกับการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น เช่นเดียวกับ AIRILY CLOSET ตู้เสื้อผ้าที่เป็นมากกว่าตู้เสื้อผ้าแบบเดิมๆ เพราะมีโจทย์ในการออกแบบคือ ต้องใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่าที่สุด ตัวโครงสร้างจึงเป็นระบบโมดูลาร์ที่สามารถตั้งอยู่โดยไม่ต้องไปฝากกับโครงสร้างของผนัง ตัดปัญหาเรื่อง loading ทำให้ง่ายต่อการปรับเปลี่ยนพื้นที่ พิเศษ คือการรวมฟังก์ชั่นที่จำเป็นต่อไลฟ์สไตล์อย่างตู้เสื้อผ้าและตู้ทีวีเอาไว้ด้วยกัน ทำให้ใช้พื้นที่ผนังได้อย่างคุ้มค่า ดูเรียบร้อยและสบายตา

KITCHEN

เพราะว่า ‘ครัว’ ไม่ใช่แค่พื้นที่หลังบ้านอีกต่อไปแต่หากเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่เป็นเสมือนหัวใจของบ้าน ไปจนถึงพื้นที่ที่แสดงถึงไลฟ์สไตล์และรสนิยมของคุณได้เป็นอย่างดี ด้วย Penthouse Luxury ชุดครัวที่ออกแบบโดยการนำเอากลิ่นอายของ Café ในโทนสีเทาดำ ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม และเติมเต็มความหรูหราด้วยการเดินเส้นโลหะสีแชมเปญโกลด์ เสริมด้วยการซ่อนไฟเพื่อขับเน้นให้งานดีไซน์เด่นชัดยิ่งขึ้น รวมไปถึง Island Kitchen ที่บริเวณ Top Dining และ Top ครัวกรุด้วยหินลวดลายตามธรรมชาติเชื่อมต่อกันเป็นรูปตัว V มุมป้าน สำหรับการจัดเตรียมเมนูพิเศษพร้อมรองรับสำหรับการปาร์ตี้

Lady Bakery ชุดครัวที่ดึงความเป็นธรรมชาติด้วยลายไม้และ Top ลายหินมาสร้างบรรยากาศความผ่อนคลายในการทำอาหารcและเบเกอรี่สุดโปรดของคุณ

OFFICE FURNITURE

เพราะงานที่ดีเริ่มต้นจากความสุขในที่ทำงาน และแน่นอนว่าชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับออฟฟิศที่ออกแบบมาเพื่อสรีระสำหรับการนั่งทำงานในระยาวนั้นย่อมส่งดีต่อสุขภาพคนทำงานได้ดีกว่าเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป และคงจะดียิ่งขึ้นไปอีกหากเฟอร์นิเจอร์นั้นมีลักษณะแบบ Multi function เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย 
‘COSMOS’ คือ โต๊ะทำงานที่สามารถต่อขยายท็อปโต๊ะทำงานได้ตามความต้องการ จากปกติที่นั่ง 4 คน สามารถเพิ่มเป็น 6 คนได้ โดยใช้โครงสร้างหลักเหมือนเดิมทุกอย่าง นั่นจึงทำให้โต๊ะทำงาน ‘COSMOS” ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ถึง 15% เมื่อเทียบกับการซื้อโต๊ะใหม่ทั้งตัว จึงทำให้บริษัทรุ่นใหม่หมดกังวลเรื่องเงินลงทุนเพราะการซื้อโต๊ะทำงานในครั้งเดียว หรือจะเสริมกับผู้ช่วยในการทำงานอย่าง monitor arm ที่ออกแบบโดยคำนึงถึงสรีระร่างกายเพื่อความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีในระยะยาว

โต๊ะทำงานผู้บริหารรูปแบบ L-SHAPE ในโทนสีน้ำตาล หรูหรา มาพร้อมตู้เอกสารเข้าเซ็ต

มีเก้าอี้ทำงานในโซน Office ให้เลือกหลากหลายครบทุกความต้องการทั้งสไตล์ ดีไซน์ และฟังก์ชั่น

HEALTH & CARE

Modernform Health & Care ผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ที่ผสานระหว่างการแพทย์และดีไซน์เพื่อความทันสมัย รวมถึงการใช้งานที่สะดวกสำหรับทุกเพศทุกวัย พร้อมทั้งนำเสนอเครื่องมือการแพทย์ที่ทันสมัยจากต่างประเทศ

LIFE UP CHAIR เก้าอี้พยุงลุกเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ หรือบุคคลทั่วไป ช่วยผ่อนแระส่วนของหัวเข่าในขณะลุกขึ้นยืน สามารถมาทดลองนั่งกันได้ที่สาขาศรีนครินทร์เท่านั้น

พร็อพตกแต่งบ้านที่มีให้เลือกสำหรับทุกห้องของบ้าน มีให้เลือกช็อปปิ้งตั้งแต่ของตกแต่งชิ้นเล็กๆ ไปจนถึงรูปภาพและของตกแต่งขนาดใหญ่

Cool Working Space 

คือ Concept Store ที่ตั้งใจให้เป็น Experience Showroom เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้เฟอร์นิเจอร์จริงๆ นอกเหนือจากการโชว์ โดยมีโซน Co-Working Space ซึ่งลูกค้าสามารถเข้ามาใช้งานได้จริงแบบฟรี ๆไม่จำกัดเวลา พร้อม free wifi 2 ชั่วโมงเพียงลงทะเบียนกับเจ้าหน้าที่ มีให้บริการที่โชว์รูมโมเดอร์นฟอร์ม CDC, เพลินจิตและศรีนครินทร์ 


อย่ารอช้ากับเทศกาลแห่งความสุขสุดพิเศษที่ทาง Modernform ตั้งใจจัดเพื่อคุณ กับงาน Festive Sale เฟอร์นิเจอร์ลดสูงสุดถึง 70% ทั้งเฟอร์นิเจอร์บ้าน, ครัว, สำนักงาน และเฟอร์นิเจอร์เพื่อสุขภาพในราคาที่ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ วันนี้ – 23 ธันวาคมนี้ ที่โมเดอร์นฟอร์มศรีนครินทร์, CDC, เพลินจิต และรังสิต 
คลิกดูโปรโมชั่นเพิ่มเติม https://bit.ly/2qW1AXD

พิเศษบริการฟรี Personal Home Stylist ผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่ง พร้อมเนรมิตพื้นที่ให้เกิดความสวยงามลงตัว เติมเต็มบรรยากาศที่อยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบ สอดรับกับสไตล์ของลูกค้าได้อย่างตรงใจ แจ้งนัดหมายล่วงหน้าพร้อมสอบถามการให้บริการได้ที่ Call Center Tel : 02-0949999
Line :@modernform 
IG : Modernformfurniture 
www.modernform.co.th

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading