OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

Design Village – หมุดหมายใหม่ของคนรักบ้านที่ บุญถาวร สาขาราชพฤกษ์

น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก “บุญถาวร” กับศูนย์รวมวัสดุตกแต่งก่อสร้างบ้านที่ครบวงจรที่สุดในตอนนี้ กับการเปิดตัวสาขาใหม่กับ “บุญถาวร สาขาราชพฤกษ์” ที่ให้ชื่อที่เห็นภาพสุดๆว่า “Design Village” และเน้นเรื่องความครบครัน จบในที่เดียวด้วยแนวคิด One Stop Happening

บนพื้นที่กว่าร 14 ไร่ ตัวอาคารสไตล์โมเดิร์นที่ดูเหมือนจะเน้นภาพลักษณ์ให้โดดเด่น แต่เมื่อได้สัมผัส กลับรู้สึกได้ถึงความเป็นมิตรกับบริบท การออกแบบที่คิดถึงการเชื่อมโยงภายในและภายนอกอย่างน่าสนใจ

ภายในอาคารถูกแบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลัก คือ Design Space – พื้นที่สำหรับหมวดสินค้า วัสดุตกแต่งบ้านภายใต้บุญถาวรและแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ ซึ่งผ่านการคัดสรรมาแล้วทั้งในประเทศและทั่วโลกมากกว่า 400 แบรนด์

JYSK แบรนด์สินค้าจากประเทศเดนมาร์ก ที่มาเปิดที่ประเทศไทยที่บุญถาวร สาขาราชพฤกษ์เป็นที่แรก กับสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสไตล์สแกนดิเนเวียน เรียบง่ายแต่เป็นไปด้วยประโยชน์การใช้งาน

DIY ศูนย์รวมอุปกรณ์ก่อสร้าง งานช่าง ทั้งหมดเท่าที่คุณจะนึกออกได้ สำหรับใครที่ต้องการทำเอง หรือสำหรับช่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้อง สุขภัณฑ์ ห้องน้ำ ห้องครัว และงานตกแต่งบ้าน ทั้งปูนกาว ยาแนว เครื่องตัดกระเบื้องเครื่องกรองน้ำ และ ปั๊มน้ำ และอีกมากมาย

TILE GALLERY บุญถาวรจัดพื้นที่ของกระเบื้องให้มีความสำคัญและยิ่งใหญ่มากขึ้น ด้วยการจัดแบ่งกระเบื้องตามแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ ที่จะโดดเด่ดแตกต่างกัน ตามรูปแบบและสไตล์ของแต่ละแบรนด์ มากกว่า 20,000 รายการ

KITCHEN STUDIO ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์ครัวรวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว ที่มีให้เลือกกันอย่างครบวงจรจากแบรนด์ชั้นนำมากมายเพื่อให้เข้ากับ Lifestyle การทำครัวของคุณ

LIGHTING CENTER ทุกโคมไฟที่คุณต้องการ สามารถหาได้ที่นี่ เพราะมีสินค้าให้เลือกมากกว่า 5,000 รายการ กับการจัดแสดงในพื้นที่ที่สวยงาม เห็นภาพการใช้งาน และภาพลักษณ์ชัดเจนก่อนที่จะติดสินใจซื้อไปติดที่บ้านของคุณ

Life Space พื้นที่ที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบตกแต่งบ้าน ด้วยไลฟ์สไตล์ที่ครบรสอย่างร้านอาหาร Basilico ร้านอาหารอิตาเลี่ยนสไตล์ดั้งเดิม คอนรับรองผู้ที่ต้องการเติมพลังงานกับอาหารรสเลิศและพื้นที่พักผ่อนภายใน

ส่วนสุดท้าย Open Space เป็นพื้นที่สำหรับรองรับผู้ใช้งานบุญถาวร ที่เอื้อต่อการทำงาน การคิดงาน รวมถึงเรื่องของการพักผ่อน ที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ และมีเฉพาะที่สาขานี้เท่านั้น เช่นโซน Co-Working Space ที่ทางบุญถาวรตั้งชื่อเรียบง่ายว่า WORKSPACE ประกอบด้วยพื้นที่ทำงาน ห้องประชุม Café และ Material Library ที่อาจเรียกได้ว่า ใหญ่ที่สุดในประเทศ เพราะมีพื้นที่กว่า 1,400 ตารางเมตร สามารถมานั่งทำงานคิดงานได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด

ความโดดเด่นในบริเวณนี้ คือเรื่องของการออกแบบพื้นที่ที่สูงโปร่ง สบายตา สบายอารมณ์ ด้วยฝ้าที่สูง(มาก) เพื่อความน่าสนใจของพื้นที่นั่งที่ยกระดับสูงขึ้นไป เปลี่ยนถ่ายระดับด้วยบันได เดินสนุกอย่าบอกใคร

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่บุญถาวร สาขาราชพฤกษ์ได้ทุกวันครับ 
www.boonthavorn.com บุญถาวร Boonthavorn

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading