OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

TOSTEM DEMO ROOM PHUKET GRAND OPENING! โชว์รูมทอสเท็มแห่งใหม่ ใจกลางภูเก็ต

โชว์รูมยุคใหม่คือการจัดแสดงสินค้าแบบชัดเจนใช้งานได้จริง ซึ่งนั่นก็เป็นผลดีกับทั้งตัวผู้บริโภคเองที่จะได้ทดลองการใช้งานจริง และดีกับตัวแบรนด์ที่ได้แสดงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะกับแบรนด์ที่มีการพัฒนานวัตกรรมสินค้า โดยเฉพาะในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่อาจแสดงให้เห็นไม่ได้ในแคตตาล็อก อย่างเรื่องความรู้สึกในการใช้งาน โชว์รูมจึงเป็นพื้นที่ที่ได้แสดงตัวตนของแบรนด์และตัวผลิตภัณฑ์ทุกรุ่นได้อย่างเต็มที่

ทอสเท็ม แบรนด์ผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมชั้นนำของญี่ปุ่นจึงได้เปิดตัว TOSTEM DEMO ROOM พื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มแบบครบวงจรทุกรุ่นทุกสี เพื่อให้พื้นที่แห่งนี้ได้แสดงตัวตน บุคลิกของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเต็มที่ โดยใส่ใจในงานดีไซน์ตั้งแต่เรื่องการออกแบบพื้นที่ วิธีการติดตั้งเพื่อให้ทดลองใช้งานได้ง่าย และเห็นรายละเอียดทุกส่วนชัดเจน ซึ่งครั้งนี้ก็พาผลิตภัณฑ์ทอสเท็มลงมาถึงภาคใต้กันก่อนที่จังหวัดภูเก็ต กับ TOSTEM DEMO ROOM PHUKET บนชั้น 2 ศูนย์บริการอเมริกัน สแตนดาร์ด ภูเก็ต บนถนนบายพาส ขาออกนอกเมืองภูเก็ต

ในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจากแขกผู้ใหญ่ทั้งจากทอสเท็มเอง และทุกภาคส่วนของงานออกแบบและดีไซน์ในจังหวัดภูเก็ตมาร่วมงาน นำโดย คุณวิชา วรสายัณห์ ผู้จัดการทั่วไปทอสเท็ม, คุณฮิโรกาชุ โมโรคุมะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการจากทอสเท็ม, คุณพัทธนันท์ วิสุทธิ์วิมล นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์จังหวัดสงขลา, คุณศุภชัย รุจิเรืองโรจน์, คุณปรัชญา สุขเเก้ว ประธานกรรมาธิการสถาปนิกทักษิณ ศูนย์ภูเก็ต ร่วมเป็นเกียรติเปิดงาน

ส่วนของพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มนั้น ออกแบบโดย Nine Degree Studio นำโดย คุณไกรเพชร ศรีทอง ซึ่งได้คอนเซ็ปต์ในการออกแบบมาจากตัวผลิตภัณฑ์ของทอสเท็มที่โดดเด่นในเรื่องดีไซน์ คุณภาพมาตรฐาน ความแข็งแรง และรุ่นให้เลือกใช้งานตามความต้องการของอาคาร เพราะมีข้อจำกัดของอาคารเป็นตัวตั้ง การจัดวางผังจึงอยู่ที่การจัดการอย่างไรให้พื้นที่อาคารพาณิชย์ 2 คูหากลายเป็นสถานที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้อย่างลงตัว

การจัดการจึงทำโดยการจัดวางให้ส่วนกลางเหมือนเป็นพื้นที่ภายในบ้าน จัดแสดงสินค้าสำหรับงานในบ้าน แม้ภายนอกจะดูเหมือนแคบ แต่เมื่อได้ลองเข้าไปใช้งานพื้นที่และโปรดักต์จะพบว่า พอดีกับการทดลองใช้งาน และได้โชว์ตัวผลิตภัณฑ์เองทั้งจากมุมมองภายนอกและภายใน เพื่อแสดงให้เห็นเสน่ห์ของผลิตภัณฑ์ที่ความงามมาพร้อมกับนว้ตกรรม และบริการการติดตั้งที่มีความละเอียดจากทีมงานคุณภาพด้วยสายตาและสัมผัสของตัวเอง

หลังจากการเปิดตัว TOSTEM DEMO ROOM PHUKET แล้ว เดือนหน้า TOSTEM DEMO ROOM ก็กำลังจะเปิดตัวอีกที่ที่เชียงใหม่ เพื่อพาผลิตภัณฑ์และแบรนด์ทอสเท็มไปให้พี่น้องชาวเหนือได้เลือกทดลองใช้งานกันอย่างใกล้ชิด แล้วโชว์รูมที่เชียงใหม่จะหน้าตาเป็นแบบไหน แล้วพบกันปลายเดือนสิงหาคม

ข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมเข้าไปที่ TOSTEM THAILAND

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading