OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

ห้องครัวคือห้องนั่งเล่นแห่งใหม่ by IKEA

พฤศจิกายน 2558 รายงานผลสำรวจลูกค้าอิเกียจากหลายๆครอบครัวทั่วโลกจาก life at home survey ของอิเกียพบว่า ในปัจจุบันห้องครัวเปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นแห่งใหม่
PH122533
ในอดีต ห้องครัวเป็นเพียงที่สำหรับเตรียมอาหารและทำอาหารเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้ห้องครัวกลายมาเป็น จุดรวมตัวของทุกคนในครอบครัว เพื่อใช้ทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งรับประทานอาหาร ทำอาหาร พบปะพูดคุย หรือแม้แต่การเฉลิมฉลองร่วมกันและนี่คือหัวใจสำคัญที่เราได้จากการสำรวจประจำปี โดยการสัมภาษณ์ลูกค้านับพันครอบครัวทั่วโลก ด้วยความคิดและข้อมูลจากลูกค้าเหล่านี้ ดีไซเนอร์ของอิเกียจึงได้กลั่นกรองไอเดียและพัฒนาชุดครัว “เมท็อด”  ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยขึ้นมา

“สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันทั่วโลกในตอนนี้คือห้องครัวได้กลายเป็นมุมเด่นประจำบ้านมากขึ้นทุกวัน ใน 30 ปีที่ผ่านมา ห้องครัวค่อยๆพัฒนาความสำคัญจนเปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นอีกห้องหนึ่ง” Mia Lundstorm นักวางแผนกลยุทธศาสตร์ของอิเกีย ได้กล่าวถึงสถานะที่เปลี่ยนไปของห้องครัว

“ห้องครัวเป็นทีที่แขกผู้มาเยือนได้ดูเชฟใหญ่โชว์ฝีมือ เป็นที่ให้เด็กๆตั้งใจนั่งทำการบ้านส่งคุณครู และเป็นที่ที่ทุกคนในครอบครัวนั่งทานของอร่อยมื้อแล้วมื้อเล่า” Mia กล่าวเสริม

ดีไซเนอร์ได้พัฒนาชุดครัวซีรีย์ “เมท็อด” เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานที่หลากหลาย พวกเขาออกแบบโดยการนำหลักดีไซน์แบบโมดูลาร์ มาผลิตชุดครัวที่ราคาย่อมเยาว์และมีดีไซน์ที่สวยงามสไตล์อิเกีย ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกและออกแบบห้องครัวในฝันที่เขาต้องการได้จริงไม่ว่าจะเป็นอพาร์ตเมนท์ห้องเล็กๆหรือบ้านหลังใหญ่ ไม่ว่าคุณจะอาศัยอยู่ในเบอร์ลิน บาร์เซโลนา บริสเบน หรือ ปักกิ่ง ก็สามารถมีชุดครัว“เมท็อด” ได้ในแบบของคุณ

ข้อมูลเพิ่มเติม http://www.IKEA.co.th

 

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading