OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

ยกระดับห้องพักแนวใหม่ให้กลายเป็น “Poshtel”

หยิบเอาข้อดี ข้อเสียของ Hostel , โรงแรม มาพัฒนา เพื่อหารูปแบบที่พักที่ตรงใจผู้บริโภคที่สุด

1
 ยกระดับห้องพักแนวใหม่ให้กลายเป็น “Poshtel”

จากที่เราแนะนำคุณผู้อ่านให้รู้จักับ hostel กันมาแล้วบ้าง คราวนี้เรามีข่าวอัพเดตโรงแรมแนวใหม่ที่ตีตลาดขึ้นแทนที่พักแบบ hostel อยู่ในตอนนี้ นั่นคือที่พักแบบ Poshtel มาจากคำว่า Posh (มีระดับ,หรูหรา) + Hotel (โรงแรม) รวมกันกลายเป็น Poshtel ซึ่งโดยรวมแล้วก็ยังมีลักษณะคล้ายกับ hostel ทั่วไป แต่จะถูกอัพเกรดเรื่องภาพลักษณ์และการบริการให้ดีขึ้นมาอีกระดับ

2

3

จุดเริ่มต้นของ Poshtel มาจากโรงแรมที่พักในโซนประเทศยุโรป เล็งเห็นว่านักท่องเที่ยววัยรุ่นช่วงอายุ 20-35 ปี นิยมเข้าพักโรงแรมแบบ Hostel กันมาก เป็นพื้นที่พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสบการณ์ มิตรภาพระหว่างกัน ก็อยากจะสร้างความแตกต่าง จัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกให้เหมือนเข้าพักในโรงแรมปกติ แต่ก็คงไว้ซึ่งบรรยากาศแบบเดียวกับ Hostel ดั้งเดิม ที่พักแบบ Poshtel จึงถือกำเนิดขึ้นมา

4

photo_verybig_11233

จุดแตกต่างที่เห็นได้ชัดของ Poshtel คือสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่มากขึ้น การตกแต่งมากกว่า Hostel ทั่วไป กำหนดภาพลักษณ์ที่มีระดับมากขึ้น อาจรวมไปถึงการสร้างห้องพักส่วนตัวคล้ายโรงแรม ไว้เป็นห้องพิเศษจำนวนหนึ่ง เอาไว้เป็นทางเลือกสำหรับแขกให้เลือกใช้บริการได้หลากหลายมากขึ้น

Poshtels-set-to-drive-hostel-growth-in-2015_strict_xxl

กระแสการเติบโตของ Poshtel แพร่กระจายไปทั่วยุโรป และกำลังได้รับความนิยมในอเมริกา คาดการณ์ว่าอีกไม่นานจะเป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย เพราะเป็นแนวความคิดรูปแบบที่พักราคาประหยัดที่น่าจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบถ้วน   มีสิ่งอำนวยความสะดวกเอาใจลูกค้าคนไทยที่ชื่นชอบการบริการและความเป็นส่วนตัว  มีพื้นที่สันทนาการกลางสำหรับแขกชาวต่างชาติ หยิบข้อดี-ข้อเสียของโรงแรมและ hostel มาปรับแต่งพัฒนา สร้างจุดแต่งต่าง ความแปลกใหม่เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีตัวเลือกที่พักค้างคืนที่ตรงใจกับพวกเค้ามากที่สุด

 

ข้อมูลและรูปภาพอ้างอิงจาก

businessinsider

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading