OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

แอร์ GREE แอร์ดีเปลี่ยนโลก” ที่สุดจากเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศ

” เชื่อไหมว่าเครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง สามารถเปลี่ยนโลกของพวกเราได้ “

ด้วยสภาพภูมิอากาศเมืองร้อนอย่างประเทศไทย รวมไปถึงมลภาวะทางอากาศที่ไม่เป็นใจ คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกที่ใครหลายคนโหยหาอากาศที่บริสุทธิ์และวิ่งเข้าหาความเย็นภายในตัวอาคารเพื่อหลีกเลี่ยงอุณหภูมิอันร้อนระอุ และแน่นอนว่าด้วยอากาศที่ร้อนจนยากที่จะหลีกเลี่ยงจึงทำให้บ้านของคนไทยแทบทุกหลังจะต้องมีเครื่องปรับอากาศกันหลังละ 1 เครื่องเป็นอย่างต่ำ เรียกได้ว่าเป็นไอเทมสำคัญประจำบ้านเลยก็ว่าได้

เปลี่ยนโลกร้อน เป็นโลกเรา
ด้วยแอร์ GREE ไอเทมหลักของบ้านที่ขาดไม่ได้

แน่นอนว่าถ้าพูดถึงไอเทมหลักประจำบ้านคงไม่พูดถึงเรื่องเครื่องปรับอากาศไม่ได้ เพราะค่อนข้างเป็นไอเทมที่มีบทบาทสำคัญในทุกๆ ฤดูของเมืองร้อนอย่างบ้านเรา โดยเฉพาะช่วงฤดูร้อนอย่างเดือนมีนาคม-เมษายน ที่อุณหภูมิความร้อนวิ่งสูงเกือบแตะ 40 องศา เราจึงต้องมองหาเครื่องปรับอากาศที่สามารถทำความเย็นได้เร็วเป็นพิเศษ อย่างแอร์ GREE แบรนด์ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลกด้วยประสิทธิภาพและคุณสมบัติของเครื่องปรับอากาศที่ให้มากกว่าความเย็น รวมถึงยังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์แอร์ชั้นนำ ถึง 9 แบรนด์ อีกด้วย

เปลี่ยนบ้านให้ Cool ง่ายๆ ในไม่กี่นาที
ด้วยระบบ Cooling Inverter

ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีการพัฒนาวัสดุและออกแบบทางสถาปัตยกรรมให้เอื้อต่อทิศทางลมและออกแบบบ้านให้มีการถ่ายเทอากาศที่ดีก็ตาม แต่ถึงอย่างไรก็ยัง Cool ไม่พอ ด้วยระบบ Inverter ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อทำให้กระบวนการทำความเย็นนั้นมีประสิทธิภาพดีขึ้น โดยหนึ่งคุณสมบัติหลักของแอร์ GREE จึงสามารถปรับความเย็นได้เร็วในระยะเวลาอันสั้นและมีเสียงการทำงานที่เบาไม่รบกวนช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน เรียกง่ายๆว่า เย็นกาย สบายใจ

เปลี่ยนเครื่องปรับอากาศ เป็นบอดี้การ์ดประจำบ้าน
ด้วยแผ่นกรองอากาศที่ผ่านการทดทสอบการต้านเชื้อแบคทีเรีย

เพราะบ้านคือสถานที่อยู่อาศัยที่ปกป้องเราจากแดด ลม ฝน และยังสามารถปกป้องเราได้มากกว่าด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยจากแผ่นกรองอากาศภายในเครื่องปรับอากาศที่สามารถ ต้านเชื้อแบคทีเรียได้สูงสุดถึง 99% ด้วยการรับรองผลการทดสอบจากศูนย์ตรวจสอบจุลชีววิทยาแห่งเมืองกวางตุ้ง ที่จะทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้นว่าบ้านของเราจะเต็มไปด้วยอากาศที่บริสุทธิ์ปราศจากเชื้อแบคทีเรีย

เปลี่ยนชีวิตให้สะดวกขึ้น
ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำอย่างต่อเนื่อง

ด้วยมาตรฐานการควบคุมการผลิตและการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้เหมาะสมต่อการใช้งาน แบรนด์ GREE จึงได้เลือกใช้ Robot Technology ในการประกอบและผลิตชิ้นส่วน รวมถึงการพัฒนาฟังก์ชันในการใช้งานที่ทันสมัยด้วยระบบ Smart Life Function ที่เชื่อมต่อ Wifi กับ Smart Phone เปลี่ยนโทรศัพท์ของคุณให้เป็นรีโมทคอนโทรลควบคุมการใช้งานที่แสนสะดวกสบาย

เปลี่ยนค่าไฟแสนแพงให้ประหยัดขึ้น
ด้วยแอร์ที่มาพร้อมฉลากไฟเบอร์ 5 ติดดาว

การันตี 2 ชั้น เรื่องของระดับประสิทธิภาพพลังงานด้วยการติดดาว ดาวยิ่งเยอะ ยิ่งประหยัดไฟ เพื่อให้ข้อมูลที่ชัดเจนแก่ผู้บริโภคมากขึ้น และด้วยระแบบ Inverter ของแอร์ GREE ที่ถูกคิดค้นมามาเพื่อให้กระบวนการทำความเย็นทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพดีขึ้นแล้ว ยังช่วยให้คุณจ่ายค่าไฟได้ถูกลงจากเดิมมากถึง 30% ด้วยฉลากไฟเบอร์ 5 ติดดาว 3 ดวง จึงทำให้มั่นใจได้ทั้งเรื่องความเย็นและอุ่นใจเรื่องค่าไฟไปได้เลย

แอร์ GREE มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยที่เป็นตัวขับเคลื่อนและเข้ามาเปลี่ยนโลกของเราให้น่าอยู่ขึ้น เปลี่ยนอากาศร้อนให้เป็นอากาศเย็น เปลี่ยนชีวิตที่ยุ่งยากให้สะดวกสบายแสนง่ายต่อการดำรงชีวิต และแน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่เทคโนโลยีที่เปลี่ยนโลกได้ แต่เราเองก็เปลี่ยนโลกได้เช่นกัน

สนใจติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ greethailand
หรือโทร 02-722-9661-5 

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading