OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

Celsus แผ่นลามิเนตกันรอยนิ้วมือ

ปัญหาลอยนิ้วมือบนแผ่นลามิเนตจะหมดไป กับนวัตกรรมใหม่ของแผ่นลามิเนต Celsus ที่ป้องกันการเกิดรอยนิ้วมือ

 – ทำความรู้จักกับแผ่นลามิเนต –

ลามิเนต คือกระบวนการหนึ่งในการแปรรูปวัสดุ โดยนำแผ่นวัสดุที่เหมือนหรือแตกต่างกัน นำมาซ้อนกันเป็นชั้นๆ แล้วอัดประกอบให้แน่น จนเกิดเป็นวัสดุชนิดใหม่ขึ้นมา

แผ่นลามิเนตนั้น จะประกอบด้วยไม้ กระดาษพิมพ์ลาย หรือฟิล์ม ซึ่งแผ่นลามิเนตจะมีความบางและเบากว่าพื้นไม้ลามิเนต จึงนิยมใช้ในการปิดทับหน้าวัสดุ เช่น โต๊ะ ตู้ และเคาน์เตอร์ โดยแผ่นลามิเนตจะมีลวดลายและพื้นผิวที่แตกต่างกัน เหมาะสมในการนำมาตกแต่งงานแต่ละแบบ แต่ข้อเสียของแผ่นลามิเนตที่คล้ายคลึงกัน คือการที่ไม่กันรอยนิ้วมือ คราบสกปรก และเมื่อเกิดรอยแล้ว ก็เช็ดทำความสะอาดได้ยากอีกด้วย ซึ่งนี่เป็นปัญหาใหญ่ในการใช้แผ่นลามิเนตเลยก็ว่าได้

– ความพิเศษของแผ่นลามิเนต Celsus –

ด้วยนวัตกรรมการผลิตจากญี่ปุ่นได้สร้างสรรค์ แผ่นลามิเนต Celsus ที่ดูภายนอก ก็เหมือนกับแผ่นลามิเนตธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อได้ลองสัมผัสดูแล้ว จะพบว่าแผ่นนี้ลามิเนตนี้สามารถป้องกันรอยนิ้วมือได้ ซึ่งเกิดจากเทคโนโลยีและขั้นตอนการผลิตที่ไม่เหมือนกับแผ่นลามิเนตอันอื่น ผลลัพธ์ที่ได้จึงมีความแตกต่างกัน

คุณสมบัติหลักของผลิตภัณฑ์นี้คือการกันรอยนิ้วมือที่ติดแผ่น และสามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย โดยส่วนมากมักจะนำมาใช้เป็น Counter-top เช่น โต๊ะครัว เคาท์เตอร์ร้านกาแฟ ธนาคาร อาคารสาธารณะ หรือแม้แต่ห้างสรรพสินค้า ซึ่งมีผู้คนเข้ามาติดต่อ และใช้งานเป็นจำนวนมาก จึงเกิดการสัมผัสที่สามารถเกิดรอยนิ้วมือขึ้นได้ตลอดเวลา

ลวดลายของแผ่นลามิเนต Celsus

– คุณสมบัติพิเศษ –

Celsus เป็นแผ่นลามิเนตที่มีความหนา 0.95 mm. (แผ่นลามิเนตทั่วไปจะมีความหนาอยู่ที่ 0.7-0.8mm.) ที่มีความหนาเท่ากับระดับ Hi gross ของลามิเนตทั่วไป แต่ในปัจจุบัน ด้วยข้อจำกัดของการผลิต จึงมีลายของแผ่นลามิเนตที่ไม่มากนัก และมีพื้นผิวสัมผัสเพียงแค่แบบด้าน (Matte) และแบบหนังเท่านั้น

แผ่นลามิเนต Celsus มีความหนา (0.95 mm.) และขนาดแผ่นเท่ากัน โดยขนาดแผ่นจะอยู่ที่ 1.2×2.4 m. โดยมีขนาดเท่ากับ ไม้อัดหรือไม้ mdf.

– การดูแลและทำความสะอาด –

สามารถดูแลและทำความสะอาดด้วยวิธีง่ายๆ เพียงใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆ นำมาเช็ดบริเวณที่สกปรกออกได้ตามปกติ (ในกรณีที่ไม่ได้เลอะสัมผัสจากคน) แต่หากมีการใช้งานที่ไม่ถูกวิธี เช่น นำของร้อนมาวางบน Top ที่ตกแต่งด้วยลามิเนต ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้แผ่นเสื่อมก่อนอายุขัยการใช้งานได้ โดยปกตแผ่นลามิเนต Celsusจะมีอายุการใช้งานขั้นต่ำประมาณ 10 – 15 ปี

แผ่นลามิเนต Celsus เป็นนวัตกรรมที่น่าสนใจ และสามารถแก้ไขปัญหาจากการใช้งานแผ่นลามิเนตโดยปกติได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจในการเลือกใช้วัสดุปิดพื้นผิว สุดท้ายนี้ถ้าคุณผู้อ่านสนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ สามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ https://www.facebook.com/lsxthailand

ราคาสีพื้น 1,780 บาท / 1 ชิ้น

ราคาลายไม้ 1,850 บาท / 1 ชิ้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก Isxthailand และ Zmyhome 

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading