OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

La casita Huahin..คอนโดมิเนียมใหม่สไตล์สแปนิช ภายใต้บรรยากาศการพักผ่อนใจกลางหัวหิน

เมื่อพูดถึงจุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนในช่วงซัมเมอร์นี้ เมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆที่เหล่าคนกรุงนึกถึง คงเป็น “หัวหิน” เพราะด้วยผืนทะเล ชายหาด และสถานที่สุดฮิปแห่งใหม่ที่เกิดขึ้นมากมาย ภายใต้บรรยากาศแห่งสีสัน เรื่องราวสนุกๆที่เต็มไปด้วยไลฟ์สไตล์การพักผ่อนในรูปแบบใหม่นอกเหนือจากทะเล จนทำให้ใครหลายคนอยากมีบ้านที่นี่สักหลัง

La casita Huahin

ล่าสุดกับการเปิดตัวของ “La casita Huahin” คอนโดมิเนียมตากอากาศน้องใหม่ใจกลางหัวหินจากแสนสิริ ผู้บุกเบิกและเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศในหัวหินมายาวนานกว่า 35 ปี การันตีคุณภาพด้วยทำเลที่ตั้งชะอำ-หัวหินมากกว่า 21 โครงการ

La casita (ลา กาซิตา) ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน บนถนนเพชรเกษมท่ามกลางสถานที่อำนวยความสะดวกครบครัน อย่างศูนย์การค้าบลูพอร์ต โรงพยาบาลกรุงเทพหัวหิน และร้านอาหารชั้นนำมากมาย 

ภายในพื้นที่กว่า 6 ไร่ มีคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 4 อาคาร ล้อมรอบสระว่ายน้ำที่ใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร และยาวกว่า 100 เมตร นับว่าเป็นสระว่ายน้ำในคอนโดมิเนียมที่ยาวที่สุดในหัวหิน พร้อมทางเดินอันร่มรื่นรอบโครงการ ภายใต้บรรยากาศของการผ่อนคลายที่สามารถสัมผัสมากกว่าคำว่าบ้าน

– ส่งตรงจากสเปน ถึง หัวหิน –

หลังจากที่โครงการคอนโดมิเนียมในหัวหินของแสนสิริอย่าง Las Tortugas ที่ออกแบบในสไตล์เม็กซิกันแคริบเบียน และโครงการ Chelona ที่ออกแบบในสไตล์ซานโตรินีจากประเทศกรีซ ทางแสนสิริก็พยายามหาแนวคิดว่าประเทศใดบ้างที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ของตัวเองที่ชัดเจน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเกาะอิบิซ่า(Ibiza) ที่อยู่ทางตะวันออกของประเทศสเปน เกาะเล็กๆที่มีอาคารใหม่และเก่า ผสมผสานสีสันที่ดูสนุกสนานเหมาะแก่การพักผ่อนในรูปแบบปาร์ตี้ เป็นเกาะที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของหาดทรายสีขาว และท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียนที่สวยงาม จึงนำทั้งหมดนี้มาใช้เป็นแนวคิดการออกแบบทั้งหมดของคอนโดมิเนียม La casita Huahin

รูปแบบสถาปัตยกรรมต่างๆภายในเกาะอิบาซ่า

– บ้านหลังเล็กที่เต็มไปด้วยความรัก –

La casita ในภาษาสเปน หมายถึง บ้านหลังเล็กอยู่ตามทะเลที่เต็มไปด้วยความรักและความอบอุ่น ซึ่งรูปแบบการตกแต่งคอนโดมิเนียมจึงได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมของสเปน ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น อย่างเช่น อาร์คขอบประตูหน้าต่างโค้ง ระเบียงที่ยื่นออกมา บ่อน้ำ และต้นสน ซึ่งทั้งหมดถูกนำมาปรับใช้ในการออกแบบหลักของโครงการ รวมถึงการเพิ่มสีสันที่แสดงถึงความสนุกสนานในตัวเองอีกด้วย

การตกแต่งภายในล็อบบี้ ที่มีโครงสร้างโค้งมนอย่างอาร์คโค้งเป็นองค์ประกอบ

ลายกระเบื้องที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่มีแรงบันดาลใจจากประเทศสเปนภายในห้องน้ำ ช่วยเพิ่มสีสันในการตกแต่งทำให้พื้นที่มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น

– ส่วนกลาง ในสัดส่วนที่มากกว่า –

ส่วนสำคัญที่ทำให้ La casita แตกต่างจากคอนโดมิเนียมอื่นๆคือ พื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่รวมกว่า 2.5 ไร่ หรือประมาณ 4,000 ตารางเมตร ครบครันด้วยพื้นที่สันทนาการ ประกอบไปด้วย

  • Palm Court พื้นที่ครัวส่วนกลาง พื้นที่บาร์บีคิว และพื้นที่พักผ่อนที่ให้ทุกคนสามารถใช้เวลาว่างให้ผ่อนคลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะนั่งเล่น หรือจัดปาร์ตี้
  • Blooming Wall หรือกำแพงดอกไม้เพิ่มความเป็นส่วนตัวได้ดังใจ
  • Paradise Garden สวนขนาดใหญ่ตามแบบฉบับสเปนที่ประกอบไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด
  • The Great Lawn พื้นที่สีเขียวเอนกประสงค์เพื่อสูดอากาศให้ชุ่มปอด
  • Lap Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร เสมือนเป็นโอเอซิสใจกลางโครงการ โดยแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วน ได้แก่ Social Pool และ Private Pool และรวมทั้งยังเป็นสระว่ายน้ำที่มีความยาวกว่า 100 เมตร
  • Fitness ภายในพื้นที่ขนาดใหญ่ 100 ตารางเมตร พร้อมเครื่องเล่นครบครัน

รวมถึงทางเดินอันร่มรื่นรอบโครงการ ทั้งหมดนี้ถูกออกแบบให้ออกมาในบรรยากาศที่ชวนให้เกิดความรู้สึกเบิกบานและสดชื่น สร้างบรรยากาศผ่อนคลายแก่ผู้เข้าพักอาศัยได้เป็นอย่างดี

– การพักผ่อนที่สะดวกสบายอย่างมีระดับ –

ห้องพักทั้งหมดมี 705 ยูนิต โดยออกแบบการจัดวางตำแหน่งของห้องแบบมีจังหวะ เพื่อเปิดมุมมองสู่ท้องทะเลและบริบทโดยรอบอย่างเห็นได้ชัด และเพิ่มมิติของโครงสร้างโค้งมนตามสไตล์สแปนิชเพื่อให้เกิดความน่าสนใจมากขึ้น ซึ่งในตึก A มีห้องแบบ Pool Access และเป็นsingle corridor หรือห้องพักแบบฝั่งเดียวทำให้การพักผ่อนเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ภายในเพียบพร้อมไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่คัดสรรมาให้อย่างลงตัว และมีประตูแบบ Digital log ที่สามารถเปิด ปิด ประตูผ่านมือถือได้ หรือจะตั้ง one time password เพื่อกำหนดระยะเวลาที่คนในครอบครัว เพื่อน หรือผู้เช่า ในการเปิดปิดประตูนั่นเอง

ห้องตัวอย่างขนาด 35 ตารางเมตร ที่มีพื้นที่ห้องนั่งเล่นขนาดกว้างเชื่อมต่อกับระเบียง มีบานเลื่อนที่สามารถเลือกเปิดปิดพื้นที่การใช้งานระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องนอนได้ รวมถึงมีพื้นที่เล็กๆในห้องนอน สามารถจัดวางเป็นมุมพักผ่อน ตั้งโซฟาขนาดเล็กหรือเดย์เบดได้อย่างลงตัว

และยังมีรูปแบบห้องอื่นๆให้เลือกสรรค์อีก 3 รูปแบบด้วยกัน เพื่อรองรับสำหรับจำนวนผู้อยู่อาศัยที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ยังมี “Hostmaker” ผู้ร่วมงานคนสำคัญของแสนสิริที่มีความเชี่ยวชาญและอำนวยความสะดวกในการบริหารจัดการโครงการเพื่อการปล่อยเช่า และการอยู่อาศัย โดยใช้เทคโนโลยีเป็นเครื่องมือสำคัญในการลดความซับซ้อนกับการจองที่พักให้ง่ายขึ้นด้วย ทำให้ La casita Huahin เป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมใหม่ใกล้ชายหาดหัวหินที่ตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคใหม่ที่ต้องการมีบ้านแห่งความสุข รายล้อมไปด้วยบรรยากาศดีๆ เหมือนดั่งชื่อโครงการนั่นเอง

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.sansiri.com

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading