OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

อัพเดทประตูหน้าต่างอะลูมิเนียมคุณภาพสูงจาก TOSTEM ในงานสถาปนิก 61

TOSTEM แบรนด์ระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมสำหรับอาคารที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและอาคารสูงจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการบริการโซลูชันแบบครบวงจรและความเชี่ยวชาญจากประสบการณ์ที่มีมากว่า 50 ปี จึงมั่นใจถึงคุณภาพของสินค้าและการผลิต

TOSTEM หนึ่งในแบรนด์ภายใต้ LIXIL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่ครบครันสำหรับที่อยู่อาศัยของคุณ ที่น่าสนใจหลายรายการทั้ง Window Sash (ประตูหน้าต่าง), Entrance Door (ประตูหน้าบ้าน), Exterior (ผลิตภัณฑ์นอกตัวบ้าน) เพื่อตอบโจทย์ สุนทรียภาพแห่งการพักอาศัย” (Aesthetic Housing Envelope) สำหรับคุณอย่างแท้จริง

GIESTA

– ENTRANCE DOOR –

ประตูหน้าบ้านลายไม้ดีไซน์สวยจาก GIESTA ตัวประตูทำจากแผ่นเหล็กที่ผ่านกระบวนการผลิตเป็นพิเศษจึงทำให้แผ่นบาง เบาแต่มีความแข็งแรงสูง ช่องว่างระหว่างแผ่นเหล็กเป็น PU แล้วจึงแรปภายนอกด้วยเรซิ่นลายไม้ ประตูหน้าบ้านลายไม้จาก GIESTA นอกจากจะมีประตูรุ่นหน้าบานปกติแล้ว ยังมีรุ่นฝังช่องกระจกในบานเพื่อรับแสงสว่างจากภายนอกพร้อมติดตั้งชุดมือจับและชุดกุญแจที่ใช้งานง่ายแต่มีความปลอดภัยสูงเพื่อเป็นทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้ใช้งาน อีกทั้งตัวประตูยังเป็นขนาดมาตรฐานสามารถนำไปใส่กับบ้านได้ทุกแบบ แต่หากถ้าคุณต้องการขนาดพิเศษทาง GIESTA ก็สามารถผลิตเพื่อให้ตรงกับความต้องการของคุณได้เช่นกัน

GIESTA มากับบานประตูแบบใหม่ที่เป็นบาน IN SWING สามารถเปิดเข้าไปภายในบ้านได้ และยังมีอีก 3 บานเปิดให้เลือก เพื่อตรงกับการการใช้งานที่สุด คือ Single Leaf ,With Sub และ Double Leaf พร้อม Handle อะลูมิเนียมทั้งแบบ Outside และ Inside ที่ใส่ใจผู้ใช้งานด้วยการออกแบบสำหรับ Universal Design จึงทำให้สามารถได้ทุกเพศทุกวัย โดยคุณสามารถเลือกระบบความปลอดภัยได้ทั้งแบบ Digital Lock Alpha และ แบบล็อคปกติ บนเฉดสี Silver และ Black ตามความเหมาะสมของธีมการตกแต่งโดยรวม

ประตูหน้าบ้านจาก GIESTA เอาใจคนรักลายไม้ด้วยดีไซน์แพทเทิร์นหน้าบานที่มีให้เลือกถึง 10 แบบและสีมาตรฐานที่ให้คุณเลือกอย่างจุใจถึง 7 เฉดสี เพื่อให้มั่นใจว่าประตูหน้าบ้านจากทาง GIESTA จะเข้ากับบ้านทุกสไตล์ที่สีสันได้เป็นอย่างดี

ALUMINIUM FENCE & GATE

เปลี่ยนภาพจำของประตูรั้วและรั้วบ้านในแบบเดิมๆ ที่ทั้งใหญ่และหนักเกินความจำเป็นให้หมดไปด้วยประตูรั้วและรั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูป ที่ผลิตจากอะลูมิเนียมคุณภาพสูงจากทอสเท็ม ด้วยการออกแบบในสไตล์มินิมอลที่เรียบง่ายผ่านตะแกรงอะลูมิเนียมทั้งแนวตั้งและแนวนอน น้ำหนักเบา เลื่อนได้ง่าย แต่ในความเบาสบายและรูปทรงทันสมัยก็ยังมีความแข็งแรง ทนต่อสภาพอากาศภายนอกไม่เป็นสนิม ดูแลรักษาง่าย ติดตั้งสะดวกและรวดเร็ว อีกทั้งยังรองรับการติดตั้งด้วยระบบมอเตอร์และรีโมท เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับเจ้าของบ้าน

ประตูรั้วและรั้วอะลูมิเนียมสำเร็จรูปจากทอสเท็มจะช่วยให้คุณประหยัดพื้นที่เก็บรางจากปกติที่ต้องเตรียมไว้ 2 เท่าของพื้นที่ ด้วยประตูอะลูมิเนียมแบบพับได้ ตัวอะลูมิเนียมทำสีอะโนไดซ์จึงทำให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานไม่ต้องทาสีใหม่บ่อยๆ

ALUMINIUM FENCE & GATE มีให้เลือกใช้ถึง 5 รูปแบบ คือ Single Sliding Gate (บานเลื่อน) Double Sliding Gate (บานเลื่อนคู่) Folding Gate (บานเฟี๊ยม) Swing Gate (บานสวิง) และ Fence (รั้ว) โดยสีให้เลือกตามความชอบ 4 สี คือ Natural Silver, Shine Grey, Autumn Brown และ Natural Black

GRANTS

WINDOW & DOOR HIGH-RISE

ซีรี่ย์ประตูหน้าต่างรุ่นเรือธงสุดหรูจากทอสเท็มที่มาพร้อมกับความหรูหราและความแข็งแรงสำหรับงานอาคารสูงโดยเฉพาะ มีให้เลือกทั้งแบบบานเลื่อน บานและบาน Combination GRANTS ด้วยกรอบอะลูมิเนียมที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษและวิศวกรรมที่ลงรายละเอียดในทุกจุด สามารถทำสีได้ทั้งแบบอะโนไดซ์และพาวเดอร์โค๊ต มีความหนาเพียง 50 มม. ทั้งสี่ด้าน สามารถซ้อนบานกระจกได้อย่างมิดชิดทำให้กรอบหน้าต่างดูบางเบา และด้วยการวิธีออกแบบเช่นนี้ทำให้เปิดมุมมองในการชมวิวได้แบบพาโนรามา โดยไม่มีเส้นสายของหน้าต่างแบบปกติทับซ้อนกันหลายชั้นให้รำคาญสายตา อีกทั้งนวัตกรรมการดีไซน์ของกรอบบานแบบสลิมยังช่วยรับแรงลงและกันน้ำฝนได้มากขึ้น เพิ่มพื้นที่กระจกมีความแข็งแรงผ่านการทดสอบประสิทธิภาพด้วยมาตรฐานโลก ASTM

หากสนใจหรือต้องการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์จาก TOSTEM เพิ่มเติมสามารถมาเยี่ยมชมบูธกิจกรรมของลิกซิลกรุ๊ปได้ในงาน ‘สถาปนิก ‘61’ ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 เวลา 10.00 – 20.00 น. บูธกิจกรรมเลขที่ D301 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:

ลิกซิล โชว์รูม. อาคาร D คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วน เอกมัย-รามอินทรา) กรุงเทพฯ

โทร 02-102-2222 กด 1 หรือ www.tostemthailand.com

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading