OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

แจกหนังสือฟรี! ดีที่อยู่ เพราะอยู่ที่ดี

‘บ้าน’ คือจุดเริ่มต้นของทุกสิ่งรอบตัวในชีวิต ตั้งแต่รายละเอียดเล็กน้อยอย่างเรื่องความเป็นส่วนตัว ขยายสู่ความสัมพันธ์ของครอบครัว ไปจนถึงเรื่องใหญ่อย่างการชาร์จพลังงานเพื่อออกไปใช้ชีวิตประจำวันนอกบ้าน การเลือกบ้านสักหลังสำหรับชีวิตและครอบครัวที่จะต้องอยู่ด้วยกันทุกวันและต่อไปอีกแสนนาน จึงเท่ากับการเลือกคุณภาพชีวิตอย่างที่อยากใช้ เลือกสิ่งแวดล้อมอย่างที่ต้องการ เพื่อสร้างชีวิตประจำวันที่สมบูรณ์ทั้งการใช้งานและเต็มเปี่ยมด้วยความสุข

Think of Living X “บ้านกลางเมือง และ Pleno” สร้างสรรค์หนังสือ ‘ดีที่อยู่ เพราะอยู่ที่ดี’ ได้รวบรวมแนวคิดการออกแบบพื้นที่ชีวิตในการอยู่อาศัย ที่เข้าใจผู้อยู่อาศัย ของบ้านกลางเมืองและพลีโน่ผู้นำทาว์นโฮมตลอด 26 ปี ตั้งแต่การดีไซน์พื้อที่ส่วนกลางและแบบบ้านพร้อมวิเคราะห์แนวความคิดของการแต่งบ้านในแง่มุมต่างๆ อีกมากมาย เพื่อให้ผู้อ่านสามารถนำไปปรับใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันมาดูกันว่าไฮไลท์สำคัญๆ ของทั้ง 2 แบรนด์มีอะไรบ้าง

ลงทะเบียน คลิก http://bit.ly/2qTPK3G แล้วมารับเล่มจริงได้ วันนี้ – 30 พ.ย. นี้ ที่บ้านกลางเมือง และ Pleno เชื่อมทางด่วน *และรถไฟฟ้า* บททำเลศักยภาพ 4 โซน
– โซน “ราชพฤกษ์”
– โซน “พหลฯ วัชรพล รามอินทรา รังสิต”
– โซน “สาทร-สุขสวัสดิ์”
– โซน “พระราม 9 – สุขุมวิท-บางนา”

พบกับข้อมูลพรีเมียมทาวน์โฮมกว่า 50 โครงการ ได้ที่ APThai.com หรือโทร 1623

01 แรกพบ ประทับใจ
สังคมแห่งความสุขย่อมหล่อหลอมการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ หน่วยย่อยที่สุดของสังคมคือบ้าน แล้วจึงขยายออกสู่ชุมชนรายรอบ พื้นที่ส่วนกลางของโครงการที่อยู่อาศัยจึงต้องการแนวคิดสร้างสรรค์เพื่อสร้างสังคมคุณภาพแห่งการใช้ชีวิต และสิ่งสำคัญที่สร้างความประทับใจแรกเห็นเสมอ คืองานสถาปัตยกรรมที่เปิดต้อนรับเรากลับบ้าน และงานภูมิสถาปัตยกรรมผ่านพื้นที่สีเขียวคือส่วนสำคัญในการสร้างความรู้สึกและความผ่อนคลาย ตอบไลฟ์สไตล์สมบูรณ์แบบที่ทุกคนต้องการ โครงการบ้านกลางเมือง ทาวน์โฮมที่มาพร้อมกับงานภูมิภาคภูมิของทุกเจนเนอเรชั่น


02 เปิดกว้าง สร้างจินตนาการ
เพราะไอเดียอยู่รอบตัวเรา การสร้างสิ่งแวดล้อมและบรรยากาศที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิตก็ช่วยรวบรวมความคิดสร้างสรรค์ และสร้างแรงบันดาลใจในการทำงานได้ทุกที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน Co-Sharing Space ในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่รวมทั้งกิจกรรมพบปะพูดคุยหรือพื้นที่การทำงานที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เพื่อตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้ไอเดียเป็นแรงขับเคลื่อนชีวิตของการแบ่งปันภายในบรรยากาศรายล้อมที่ดีเหล่านี้อยู่ในโครงการบ้านกลางเมือง


03 อุ่นใจ เมื่อได้อยู่
เพราะความเป็นส่วนตัวที่เกิดขึ้นในบ้านทาวน์โฮมแต่ละหลังในโครงการบ้านกลางเมือง นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นและเข้ากับไลฟ์สไตล์แบบสมาร์ทของยุคนี้ ด้วย KATSAN ระบบคุ้มกันอัจฉริยะ 24 ชั่วโมงที่อยู่เพียงปลายนิ้วของคุณ จึงตรวจเช็คได้อย่างสบายใจไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนบนโลก ร่วมกับมาตรฐานการดูแลความปลอดภัยขั้นพื้นฐานที่โครงการมอบให้กับลูกบ้านทุกคน ทั้งพนักงานรักษาความปลอดภัย CCTV และการตรวจเข้มการเข้าออกโครงการ ทั้งหมดรวมกันเพื่อสร้างความอุ่นใจให้สมาชิกครอบครัวใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ


04 อยู่พร้อมหน้า สร้างความสุข
ทาวน์โฮมขนาด 3 ชั้นของบ้านกลางเมืองทำให้ทุกคนมีพื้นที่รวบรวมความสุข สานสัมพันธ์แบ่งปันเรื่องราวชีวิต อย่างห้องนั่งเล่น หัวใจสำคัญที่ประสานทุกพื้นที่ของบ้านและทุกความรู้สึกของสมาชิกเข้าไว้ด้วยกัน งานดีไซน์จึงเป็นเรื่องจำเป็นเพื่อให้ห้องแห่งนี้ กลายเป็นห้องนั่งเล่นที่รองรับทั้งการใช้งานผ่านมุมโปรดของตัวเองในพื้นที่สามารถเชื่อต่อทุกกิจกรรมของทุกคนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

05 อยู่ในที่ที่เป็นส่วนตัว
เพราะเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอยมากกว่า ห้องนอนส่วนตัวขนาดใหญ่เป็นเหมือนพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสำหรับปลดปล่อยอิสระ หล่อหลอมความเป็นตัวตนในทุกแบบอย่างที่หัวใจเราต้องการ ห้องนอนจึงเป็นเหมือนพื้นที่ที่แต่ละคนได้จัดการและจัดสรรได้ตามพฤติกรรมและรูปแบบการใช้งานเฉพาะที่เป็นตัวเอง ร่วมไปกับการออกแบบเพื่อคุณลักษณะที่ดีของการอยู่อาศัย โดยเรื่องที่จำเป็นต้องคำนึงถึงมากที่สุดคือ การใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดเหมาะสมลงตัวกับห้องนอน ไม่ใหญ่เกินไปจนคับห้องหรือเล็กเกินไปจนใช้งานไม่สะดวก เพราะความสบายคือเรื่องจำเป็นของห้องส่วนตัว



06 อยู่สูงได้ ไม่ไกลธรรมชาติ
หาคำตอบให้กับสวนสีเขียวในบ้านทาวน์โฮมซึ่งเกิดขึ้นได้กับทุกมุมมองจากตัวบ้าน แม้จะอยู่บนชั้น 3 ของทาวน์โฮมในโครงการบ้านกลางเมือง แต่มุมพักผ่อนหย่อนใจก็สร้างขึ้นได้ทุกส่วนของตัวบ้าน ตั้งแต่สวนขนาดเล็กบนผืนที่ดินภายในบ้าน ไปถึงไอเดียการสร้างสรรค์ Pocket Garden ในส่วนระเบียง ออกแบบสไตล์ของพื้นที่สีเขียวได้อย่างเป็นส่วนตัว จึงใกล้ชิดกับธรรมชาติได้ตลอดเวลาที่อยู่ในบ้าน นอกจากความสดชื่นจากวิวสวยๆ ของสีเขียวแล้ว พืชพรรณเหล่านี้ยังมีส่วนช่วยลดความร้อนก่อนส่งต่อแสงสว่างธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านอีกด้วย


07 บ้านของเรา ที่ของเรา
ข้อดีของทาวน์โฮม 3 ชั้นแบบโครงการบ้านกลางเมือง คือที่อยู่อาศัยแนวราบที่พอเหมาะ ในขนาดพอดีสำหรับการอยู่อาศัยในเขตเมือง ซึ่งเอื้อต่อไลฟ์สไตล์ของทุกคนในสมาชิกครอบครัว ทั้งปริมาณพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ยืดหยุ่นต่อการขยับขยายและพฤติกรรมการใช้ชีวิต พื้นที่ดินสำหรับการทำกิจกรรมรอบบ้าน รวมทั้งพื้นที่ส่วนกลางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่สีเขียวเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี ทาวน์โฮมจึงเป็นทางเลือกของการอยู่อาศัยยุคใหม่ที่คุ้มค่า และงานดีไซน์ก็ทำให้ขอบเขตของทาวน์โฮมขยายออกไปได้ไกลกว่าที่คิด

01 ความสุขของคนทุกวัย
ชีวิตครอบครัวที่มีความสุขเริ่มต้นที่สมาชิกทุกคนในบ้านใช้ชีวิตอยู่ได้อย่างสะดวกสบาย แบรนด์ Pleno จึงตั้งใจออกแบบพื้นที่แห่งความสุขเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์สำหรับครอบครัวที่กำลังขยับขยายการอยู่อาศัย ตั้งแต่วัยผู้ใหญ่ที่ข้อจำกัดของร่างกายทำให้ความคล่องแคล่วลดลง งานดีไซน์ก็เข้ามาช่วยเหลือด้วยการออกแบบพื้นที่เพื่อให้ผู้ใหญ่ในวีลแชร์หรือไม้เท้ายังคงเคลื่อนที่ได้คล่องแคล่ว หรือกิจกรรมที่สนุกสนาน สร้างสุขภาพกายและใจกับทุกเพศทุกวัยอย่างการว่ายน้ำ การสร้างสรรค์สระว่ายน้ำที่มีระดับความลึกแตกต่างกัน รวมทั้งระบบจากุซซี่นวดผ่อนคลาย ทุกวัยจึงสามารถเอ็นจอยพื้นที่ส่วนนี้ร่วมกันได้อย่างมีความสุข

02 เล่นกับลูก
ช่วงวัยที่สำคัญของชีวิตเติบโตขึ้นภายใต้ชายคาของบ้าน บ้านที่หลอมรวมความตั้งใจของพ่อแม่ ส่งผ่านสู่การสร้างพื้นที่พิเศษสำหรับลูกน้อยเพื่อตอบรับการเติบโตในทุกช่วงวัย โดยเฉพาะสำหรับการเริ่มต้นสร้างครอบครัว ให้มีการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัวเช่นในโครงการ Pleno เช่นห้องนอนที่เป็นห้องเด็กเล่นในวัยเด็กน้อยสู่ห้องส่วนตัวในวัยเด็กโต รวมไปถึงการเลือกสรรสิ่งแวดล้อมที่อยู่รายรอบ ทั้งหมดจึงเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ โดยเฉพาะสำหรับเด็กวัยแรกเกิดถึง 12 ขวบ ให้ทุกก้าวคือความสุข เติบโตเต็มที่ทั้งร่างกายและหัวใจอย่างมีคุณภาพ

03 ปรับลุค สนุกเปลี่ยน
ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ให้มุมมองคำว่า “บ้าน” ไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่พักผ่อนเพียงอย่างเดียวแล้ว แต่ “บ้าน” เรียกได้ว่าเป็น โลกทั้งใบที่ส่งเสริมความเป็นตัวตนของเราได้อย่างไม่สิ้นสุด พื้นที่ที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ จนกลายเป็นกิจวัตรของความสนุกที่เกิดขึ้นในทุกวันที่ให้คุณจัดพื้นที่ของตัวเองได้ตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องแต่งตัว ของสาว Fashionista, Art Studio ของคุณลูกสาวใจรักศิลปะ หรือจะเป็น Studio ถ่ายแบบ ของแม่ค้าเสื้อผ้าออนไลน์สุดชิค

04 เปิดห้องนอน ปรับมุมส่วนตัว
ห้องนอนที่ดีมีส่วนเสริมสร้างสุขลักษณะที่ดีในการใช้ชีวิต การออกแบบห้องนอนจึงเป็นเรื่องสำคัญขั้นพื้นฐานที่ทุกบ้านควรตระหนักถึง Pleno สามารถออกแบบให้เหมาะสมพอดีกับการใช้งาน ทั้งขนาดของห้องที่ควรพอเหมาะกับการทำกิจกรรมเพื่อการอยู่อาศัย ฝ้าเพดานสูงเพื่อความโปร่งโล่ง แสงสว่างที่พอเหมาะพอดี การระบายอากาศจากหน้าต่างและลมธรรมชาติเพื่อให้อยู่ได้อย่างสบาย รวมทั้งการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้งานของเจ้าของห้องได้อย่างยืดหยุ่น สร้างความสุขง่ายๆ เริ่มจากพื้นที่ส่วนตัว


05 เปิดมุมมอง ปลูกความสดชื่น
พื้นที่สีเขียวกับทาวน์โฮมคือคู่ของความสุขที่สร้างสรรค์ร่วมกันได้ การจัดการพื้นที่นอกบ้านของทาวน์โฮม แม้จะเป็นสวนสีเขียวเล็กๆ ไม่ว่าจะมุมใดก็ตามในพื้นที่ของบ้าน ย่อมส่งผลต่อทัศนวิสัยทางการมองเห็นที่ผ่อนคลายสบายใจ รวมทั้งการใช้เวลากับต้นไม้เหล่านี้ยังเป็นการสร้างกิจกรรมนอกบ้านอีกรูปแบบที่ช่วยกระตุ้นให้ชีวิตประจำวันสดใสกว่าที่เคย ยามเช้าจิบกาแฟชมสวน ยามเย็นกับการรดน้ำต้นไม้ นั่งชมสวนหย่อนใจในวันหยุด กิจกรรมทั้งหมดเกิดขึ้นได้ที่บ้านของเราเอง

06 เปิดหน้าบ้าน รับความสุข
การอยู่อาศัยแบบทาวน์โฮมที่ตัวอาคารต่อเนื่องกันทั้งหมด ส่วนหน้าบ้านของบ้านทุกหลังจึงเป็นพื้นที่สำคัญที่จะส่งต่อเข้าไปสร้างความสุขให้กับพื้นที่อยู่อาศัยภายในส่วนอื่นๆ โครงการ Pleno ซึ่งเป็นขนาดที่ดีที่มอบประโยชน์ให้ผู้อยู่อาศัยหลายประการ ทั้งเรื่องระยะของที่จอดรถที่ใช้งานได้จริง ช่องแสงด้านหน้าที่เปิดต้อนรับแสงธรรมชาติเข้ามาสร้างบรรยากาศอบอุ่น อยู่สบาย รวมทั้งขนาดของพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มขึ้นตามหน้ากว้างของบ้านที่เพิ่มขึ้น ทั้งหมดส่งผลต่อความสะดวกและสบายใจจากการอยู่อาศัยทุกๆ วัน

ค้นหาแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิต พร้อมกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ 4 โซนในกรุงเทพฯ ทั้งแหล่งช้อป ชิม เที่ยว และเดินทาง จุดไฟสร้างสรรค์ให้คุณอยากทำบ้านที่ดีให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ไปพร้อมกับหนังสือ “ดีที่อยู่ เพราะอยู่ที่ดี” ทั้ง 2 เล่ม สำหรับ “บ้านกลางเมือง” และ “Pleno”

ลงทะเบียนรับฟรี http://bit.ly/2qTPK3G ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2562 ที่บ้านกลางเมือง และ Pleno กว่า 50 โครงการ

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading