OPENING HOURS: MONDAY – SUNDAY: 10.00 AM TO 8.00 PM

info@sitename.com | 987654321

Design Makes A Better Life.

Design Makes A Better Life.

Best Smart Light Bulbs for Modern Home…รวม 5 หลอดไฟสุดอัจฉริยะ สั่งงานผ่านมือถือได้

ในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมาสมาร์ทโฟนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของเราเป็นอย่างมาก เทคโนโลยีหลายๆ อย่างถูกพัฒนาให้เข้ามาอยู่ใกล้ตัวเรามากยิ่งขึ้น และพยายามที่จะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ตั้งแต่ตื่นไปจนถึงเข้านอนนอกจากนี้สมาร์ทโฟน ยังสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อการควบคุมการทำงานได้อีกด้วย ปัจจุบันก็มีอุปกรณ์มากมาย ที่รองรับการสั่งงานจากสมาร์ทโฟนได้ หลอดไฟก็เช่นกัน วันนี้เราเลยรวบรวม ”หลอดไฟอัฉริยะ” มาเป็นตัวเลือกประกอบการตัดสินใจ เผื่อคุณคิดจะเปลี่ยนหลอดไฟใหม่ในบ้าน

Phillips 456194 Hue White & Color Ambiance Starter Kit (gen2)

หลอด LED สุดอัจฉริยะ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีการเชื่อมต่อแบบ wireless ทำให้คุณสามารถควบคุมการปิด-เปิด และควบคุมสีของของแสงไฟได้ตามต้องการ ผ่านสมาร์ทโฟนและ Apple Watch ของคุณ เพื่อสร้างบรรยากาศให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละห้อง และที่สำคัญกินไฟเพียง 10 วัตต์ แต่ให้ความสว่างได้มากถึง 800 lm ซึ่งในชุด starter kit จะประกอบไปด้วยหลอดไฟ LED 3 หลอด และ Hue Bridge กล่องสี่เหลี่ยม ที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อสัญญาณระหว่างหลอดไฟกับสมาร์ทโฟน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ meethue

Phillips Hue Go

โคมไฟ LED ดีไซน์ครึ่งวงกลม ขนาด 3.1 x 5.9 x 5.9 นิ้ว ด้วยไซส์กระทัดรัดนี้เองที่ทำให้เจ้า Phillips Hue Go พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวก แถมมาพร้อมการเชื่อมต่อแบบ wireless ที่สามารถควบคุมการปิด-เปิด และการเปลี่ยนสีของแสงไฟผ่านสมาร์ทโฟน แต่จุดที่ทำให้มันแตกต่างจาก Phillips Hue White & Ambiance คือ เจ้าโคมไฟนี้กินไฟเพียง 6 W และให้ความสว่าง 300 lm ซึ่งเป็นตัวเลขที่น้อยที่สุดในบรรดาหลอดไฟที่เรานำมาเสนอ , ใช้พลังงานจากการชาร์จไฟแบตเตอรี่ ซึ่งใช้เวลาชาร์จ 1.5 ชม. และสามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 3 ชม. และยังมี effect สีของแสงไฟที่ติดตั้งมาในตัวเครื่องให้เลือกมากถึง 5 แบบ โดยแต่ละแบบถูกคัดสรรมาแล้วว่าเป็นแสงที่เหมาะแก่การพักผ่อน โดยจำลองมาจากบรรยากาศธรรมชาติ แต่ถ้าใครคิดว่า effect ที่ให้มามันไม่เพียงพอ ก็สามารถเพิ่ม effect อื่นๆได้อีก ไม่ว่าจะเป็น effect แสงแบบในเกม หรือแสงจากเพลงโปรดของเรา (แต่ต้อง sync ผ่านแอพนะคะ) และข้อสุดท้ายเจ้าโคมไฟตัวนี้ สามารถใช้เป็นนาฬิกาปลุกได้นะ โดยจะปลุกคุณด้วยแสงสว่างอ่อน ซึ่งจำลองมาจากแสงอาทิตย์ยามเช้า เพื่อเช้าวันใหม่ที่สดใสของคุณ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ meethue

LIFX color 1000 A19

หลอดไฟ LED ที่มาพร้อมระบบควบคุมการทำงานและสีของไฟผ่านอุปกรณ์อิเล็กซ์ทรอนิคและสามารถรองการเชื่อต่อจากแอพต่างๆ ที่มากมายถึง 16 อย่าง มีทั้งแอพของตัวหลอดไฟเองอย่าง LIFX app หรือ gadget อื่นๆ อย่าง Amazon echo , Samsung SmartThing , Logitech Pop หรือผลิตภัณฑ์กล้องวงจรปิดจาก Nest เป็นต้น การใช้งานก็เพียงแค่ติดตั้งหลอดไฟ โหลดแอพ เพียงแค่นี้ก็ใช้งานได้แล้วล่ะ นอกจากนั้นยังสามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดได้อีกด้วยนะ และที่สำคัญหลอดไฟนี้ให้กินไฟเพียง 11 W แต่ให้ความสว่างได้มากถึง 1,055 lm ซึ่งนั่นเป็นค่าความสว่างโดยทั่วไปของหลอดไฟที่กินไฟ 75 W

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lifx.com/products/color-1000

Pulse Solo LED Light with Bluetooth Speakers

หลอดไฟ LED มัลติฟังก์ชั่น ที่ทำหน้าที่ให้แสงสว่าง และเป็นทั้งลำโพง ที่สร้างสุนทรียศาสตร์ทางดนตรีให้แก่บ้านของคุณ ซึ่งลำโพงที่ใช้ติดตั้งในหลอดไฟนี้เป็นลำโพงจาก JBL ที่มั่นใจได้ถึงคุณภาพเสียง และสามารถควบคุมการทำงานของทั้งหลอดไฟ และลำโพงด้วยระบบการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth โดยปกติทั่วไปหลอดไฟมักถูกติดตั้งไว้ในมุมสูง ลำโพงตามที่สาธารณะก็เช่นกัน แต่พอนำหลักการนี้มาใช้กับหลอดไฟมัลติฟังก์ชั่นในบ้าน จึงกลายเป็นข้อดีในการกระจายเสียง ทำให้ไม่ว่าจะนั่งอยู่ในมุมไหนของห้องก็ได้ยินเสียงในความดังที่เท่าๆกัน นอกจากนั้นหลอดไฟยังกินไฟเพียง 6 W เท่านั้นและให้ความสว่างถึง 550 lm

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ techhive

Elgato Avea

หลอดไฟ LED ที่มีจุดเด่นอยู่ที่ เราสามารถควบคุมอารมณ์ของแสงไฟ ความสว่าง และความเข้มอ่อนของสีไฟได้ด้วยระบบ Bluetooth ผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน และที่สำคัญยังสามารถตั้งเวลาการเปิด-ปิดของไฟได้อีกด้วย ส่วนในเรื่องการประหยัดพลังงาน เจ้า Elgato Avea นี้ กินไฟเพียง 7 W และให้ความสว่างเพียง 430 lm ค่ะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.elgato.com/en/avea

Misfit Bolt

หลอดไฟ LED ที่ถูกดีไซน์ตัวหลอดให้มีรูปทรงแปลกตาเหมือนเกลียวคลื่น ซึ่งทำมาจากอลูมิเนียม เป็นการลดความร้อนให้แก่ตัวหลอดไฟ ช่วยยืดอายุให้ใช้ได้นานขึ้น สามารถเปลี่ยนสีของแสงไฟได้มากถึงล้านเฉดสี ด้วยระบบ wireless ผ่านแอพพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องมีตัวกลางในการแปลงสัญญาณ แต่ในบรรดาหลอดไฟที่เรานำมาให้ชมทั้งหมด เจ้า Misfit Bolt นี้ กินไฟมากที่สุดถึง 13 W และมีค่าความสว่างอยู่ที่ 800 lm ค่ะ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://misfit.com/bolt

cr: forthesmarthome

Discover more from Design Makes A Better Life.

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading